Gió tùy tâm động

147 9 0
                                    

1.

"Fuck", Triệu Vân Lan bị trợ lý từ trên giường đào lên nói cho hắn biết nhất định phải tới tham gia cái này cái gì phá tửu hội thời điểm, trong đầu thiên ngôn vạn ngữ ngoài miệng chỉ có thể chửi một câu thô tục. Cho dù ai tại liên tục tăng thêm một tuần ban, mỗi ngày giấc ngủ thời gian không cao hơn năm tiếng đồng hồ, còn muốn bị buộc lấy tới tham gia một cái có cũng được mà không có cũng không sao tửu hội thời điểm đều nghĩ bão nổi.

Triệu Vân Lan bất đắc dĩ lên xe, cà vạt còn không có hệ, cầm trên tay. Đầu hắn đau dữ dội, hiện tại đem cà vạt buộc lên đi, luôn có một loại đem mình ghìm chết ảo giác: "Những công ty khác đều nói nhân viên tăng ca mệt gần chết đột tử, đừng đến chúng ta cái này ngày mai xã hội tin tức chính là Hải Tinh khoa học kỹ thuật công ty tổng giám đốc bởi vì cường độ cao công việc đột tử."

"Triệu tổng, chúng ta cũng là không có cách, chủ tịch nói cái này tiệc rượu ngươi nhất định phải tham gia, ngươi trước tiên ở trên xe nghỉ ngơi sẽ, đến chúng ta sẽ gọi ngươi." Tiểu Quách tại Triệu Vân Lan phía sau giúp hắn thu dọn đồ đạc, xác nhận đều cầm đủ, sau đó lại kiểm tra một chút bọc của mình, đem trong bọc đồ vật đều lấy ra.

Tiểu Quách là Triệu Tâm Từ cho hắn phối sinh hoạt trợ lý, người nhát gan chịu không được dọa, ngày đầu tiên đến Triệu Vân Lan nhà thời điểm đụng tới Triệu Vân Lan say rượu tăng thêm chưa tỉnh ngủ, đúng lúc hướng phía hắn phát một trận khí, kém chút không có bị hù tại chỗ từ chức. Nhưng là cũng may nghe lời, không có nhiều như vậy cong cong quấn quấn, dùng Triệu Vân Lan tới nói chính là thiếu thông minh, còn có thể chiếu cố người. Dùng Triệu Tâm Từ tới nói có cái này sinh hoạt trợ lý cũng có thể để Triệu Vân Lan thật phòng ngừa ngày nào ở nhà đau dạ dày chết rồi cũng không ai biết.

Triệu Vân Lan tính cách thật tốt, mặc dù là công ty tổng giám đốc, nhưng là với ai đều có thể hoà mình, bằng hữu không ít, hảo bằng hữu cũng nhiều, thế nhưng là thời gian qua cũng là tùy ý. Nói tùy ý đều là nhẹ, vậy liền gọi bực mình. Một ngày ba bữa có thể ăn bao nhiêu dựa vào duyên phận, tại trên bàn rượu đồ vật đều là nặng dầu đẹp mắt không thể ăn, huống hồ một cái bàn này đồ ăn vốn cũng không phải là đến ăn, uống rượu ăn cơm, uống rượu phía trước, uống rượu tốt, sinh ý cũng liền đàm phán thành công một nửa. Không có ứng thù thời điểm ăn thức ăn ngoài, trong nhà lớn như vậy phòng bếp tất cả đồ làm bếp đều là mới, ngẫu nhiên thức ăn ngoài đến bỏ vào lò vi ba bên trong chuyển hai phút đã là cái này phòng bếp tác dụng lớn nhất chỗ. Cũng không thích ăn điểm tâm, buổi sáng một chén cà phê, đói bụng liền dựa vào Tiểu Quách cho mì sợi bao cái gì lót dạ một chút, một bộ xuống tới dạ dày không có mao bệnh cũng không thể. Đến mức trong nhà, trong văn phòng, thậm chí tất cả trợ lý nơi đó đều dự sẵn dạ dày thuốc.

Trên đường đi Triệu Vân Lan đều đang nhắm mắt dưỡng thần, mơ mơ màng màng nửa ngủ nửa tỉnh, Tiểu Quách nhìn hắn là tại rất mệt mỏi cũng không gọi hắn. Đợi đến nhìn đường huống còn có mười mấy phút thời điểm đẩy Triệu Vân Lan, trước hết để cho hắn uống một chén nước ấm, lại cho hắn đồ ăn vặt để hắn ăn trước một điểm.

Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ