Triệu Vân Lan bất quá xuất ngoại đi mở cái giao lưu nghiên cứu thảo luận hội, sau khi trở về, phát hiện toàn bộ Cục điều tra đặc biệt lòng người đều fong cầu.
"Ai nha ~ Triệu chỗ ~ ngài trở về a." Vừa vào cửa, Triệu Vân Lan chỉ nghe thấy thanh âm quen thuộc, một loại dự cảm không ổn lập tức xông lên đầu.
Khi hắn trông thấy hất lên hắc sa, giẫm lên bước chân mèo hướng hắn chậm rãi mà đến, tiện thể lấy còn liếc mắt đưa tình Sở Thứ Chi thời điểm, Triệu Vân Lan quả quyết đóng lại Cục điều tra đặc biệt đại môn.
Thật xin lỗi, quấy rầy.
Cáo từ.
Đương nhiên, thân là Cục điều tra đặc biệt trưởng phòng, hắn không thể bởi vì lần nữa về tới mấy năm trước ác mộng liền không chịu trách nhiệm mà chạy mất, thế là đang tiến hành một phen tâm lý kiến thiết về sau, Triệu Vân Lan lần nữa dũng cảm mở ra đại môn.
-- ngay sau đó hắn đã nhìn thấy ngồi trong phòng trên ghế sa lon, khóc chít chít Dạ Tôn.
Triệu Vân Lan: ...
Có lỗi với ta thật đi nhầm.
Vì cái gì lần này hắc năng lượng ngay cả Địa Tinh người đều bắt đầu trúng chiêu? !
Triệu Vân Lan sinh không thể luyến ngồi xuống ôm lấy đầu, lại đột nhiên nghĩ tới điều gì, một chút luồn lên đến, không quan tâm đi đến xông.
Trong lúc đó hắn đi ngang qua ngay tại chăm chỉ quét dọn, đồng thời ưỡn lấy bụng chạy bộ giảm béo Đại Khánh, cùng nhu tình như nước, ngay tại cho như sắt thép nam nhân Quách Trường Thành nắn vai đấm lưng Sở Thứ Chi, cùng mặc phấn hồng váy công chúa, ngay tại hướng trên đầu đâm nơ con bướm thiếu nữ Chúc Hồng.
Triệu Vân Lan không chỉ có con mắt nhận được tẩy lễ, liên tâm linh đều bị tịnh hóa, tam quan tái tạo cái chủng loại kia.
Sắp chạy vào văn phòng thời điểm, Triệu Vân Lan dư quang thoáng nhìn một đạo bóng trắng hiện lên, ngay sau đó một đại đoàn thứ màu trắng liền nhào tới dưới chân hắn, gắt gao ôm lấy một cái chân của hắn. Nếu như không phải Triệu Vân Lan phản ứng kịp thời thu lại chân, có thể sẽ không cẩn thận giẫm trên tay hắn.
"Không cho phép ngươi đi vào nhao nhao ca ca!" Tâm trí thoái hóa thành ba tuổi huynh khống Dạ Tôn ôm lấy chân của hắn, "anh anh anh" cùng cái nhỏ khóc bao, còn mềm nhũn hướng Triệu Vân Lan trên quần cọ nước mũi.
Triệu Vân Lan nhịn xuống một cước đem hắn đá bay xúc động, nhẫn nại tính tình đem khối này cỡ lớn kẹo đường cho lột xuống tới.
"Ô ô... Ca ca hắn, thật hung, hắn, hắn biết mắng người, ngươi không muốn đi vào nhao nhao hắn..." Dạ Tôn thút tha thút thít dựng khóc, không chỗ ở đem nước mắt nước mũi hướng Triệu Vân Lan trên thân xóa.
Triệu Vân Lan thanh thanh sở sở cảm giác, trên trán mình gân xanh, từng cây bộc phát lên.
Cho nên các ngươi trúng tính cách chuyển đổi hắc năng lượng về sau, vì cái gì đều là cái này họa phong? !
Thật vất vả thoát khỏi trí thông minh rõ ràng thấp hơn bình quân trình độ hai hàng nhi đồng Dạ Tôn dây dưa, Triệu Vân Lan che lấy mình ong ong trực khiếu đầu tiến vào văn phòng, đem một đám loạn thất bát tao thanh âm đều ngăn cách tại phía sau cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợp
General FictionNguồn: Archiveofourown; Lofter; Tấn Giang.