Triệu Vân Lan là tan học thời điểm cái cuối cùng từ trên chỗ ngồi đứng lên. Thẳng đến những cái kia vây quanh ở bục giảng bên cạnh giả vờ giả vịt hỏi vấn đề nữ học sinh đều bị Thẩm Nguy đuổi đi, hắn mới ngậm kẹo que lắc ung dung từ hàng cuối cùng đi lên phía trước.
Hôm nay Thẩm Nguy tâm tình không được tốt. Những người khác nhìn không ra, Triệu Vân Lan thế nhưng là nhạy cảm cực kì. Lúc trước bởi vì đại biểu trường học tham gia một cái học thuật hội nghị, Thẩm Nguy ra ngoài ra mấy ngày chênh lệch, hôm nay là hắn sau khi trở lại trường lần thứ nhất lên lớp, chạy tới cọ khóa người tự nhiên so bình thường nhiều chút, trong đó đặc biệt nữ sinh làm chủ. Vì thế Triệu Vân Lan tâm tình cũng không phải rất mỹ lệ, hắn học tập trường cảnh sát xin phép nghỉ không dễ dàng, mỗi lần chạy ra ngoài đều muốn phí chút khổ tâm, hẹn hò từ trước đến nay là tranh thủ thời gian, dưới mắt gặp chậm trễ thời gian người đặc biệt nhiều, mặt ngoài tuy vẫn uể oải, nhưng răng hàm sớm đã đem miệng bên trong cục đường cắn đến dát băng vang lên.
"Thẩm lão sư thật sự là mị lực mười phần a, cái này một nhóm tiếp một nhóm người ngưỡng mộ, đuổi cũng không đi."
Triệu Vân Lan tựa ở bục giảng bên cạnh chờ người kia thu thập giáo án, đồng thời trắng trợn bày ra các học sinh đưa cho Thẩm giáo sư tiểu lễ vật. Nữ sinh tặng đồ vật không có gì hơn nhỏ bánh ngọt nhỏ bánh kẹo loại hình, bên trong thường bí mật mang theo ngôn từ phấn hồng tấm thẻ. Triệu Vân Lan đối với mấy cái này đồ vật thấy cũng nhiều, lấy trước lên một hộp dán khuôn mặt tươi cười sữa chua, đem khuôn mặt tươi cười liên quan hộp miệng xé mở, mình toát một ngụm, nhíu nhíu mày ném qua một bên, sau đó lại phá hủy một hộp nhìn qua rất đắt sô cô la, đem bên trong tấm thẻ móc ra làm như có thật được đọc một lần, cuối cùng vò thành một cục tinh chuẩn quăng vào nơi hẻo lánh giấy lộn cái sọt bên trong.
Hắn luôn luôn bị Thẩm Nguy nâng ở trong lòng bàn tay sủng ái, lúc trước những vật này đều toàn diện về chỗ hắn đưa, lúc này ngay trước Thẩm Nguy mặt làm những này tiểu động tác cũng là không có sợ hãi. Nhưng Thẩm Nguy hôm nay chẳng biết tại sao lại thái độ khác thường, không đợi Triệu Vân Lan chà đạp xong kia hộp sô cô la, bỗng nhiên "Ba" một tiếng trùng điệp khép lại trong tay giáo án, sắc mặt phi thường âm trầm lui về phía sau một bước.
Triệu Vân Lan miệng bên trong còn ngậm lấy một khối sô cô la, quai hàm phình lên, đưa mắt lên nhìn nhìn xem hắn, giống như là ăn bên trong bị kinh sợ hamster. Thẩm Nguy chỉ chỉ mình vừa rồi đứng đấy địa phương, giọng điệu dị thường nghiêm khắc: "Tới."
Triệu Vân Lan đi dạo con mắt, trực giác có chút không ổn, chậm rãi cọ quá khứ: "Sinh khí à nha? Không phải liền là một hộp sô cô la à... Ngươi muốn ăn, ta mua cho ngươi a."
Trước khi hắn tới vừa kết thúc huấn luyện thân thể, khi tắm chăm chú đem mình xoa nhiều lần, lại đổi một thân quần áo sạch, chỉ cần hơi tới gần một điểm, liền có thể nghe được đầu hắn phát bên trong kia cỗ tươi mới nước gội đầu hương vị, cùng trên quần áo tản ra loại kia tràn ngập ở trường học phòng giặt quần áo bên trong giá rẻ bột giặt hương vị. Người trẻ tuổi xao động nhiệt độ cơ thể đem những này mùi ấm áp dễ chịu tan tại một chỗ, ở giữa xen lẫn một tia như có như không hoa quả đường vị ngọt, liền thành Thẩm Nguy quen thuộc nhất kia cỗ chọc người học sinh vị. Thẩm Nguy ánh mắt tối sầm lại, ngữ khí càng lạnh hơn hai điểm: "Xoay qua chỗ khác!"