Là ánh sáng, là ngươi

260 10 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/15833316

Triệu Vân Lan xa xa đã nhìn thấy một đám tiểu cô nương vây quanh ở phòng chụp ảnh cổng, thò đầu ra nhìn đi đến nhìn quanh, trên mặt nói không nên lời là hưng phấn hay là ngượng ngùng, rất giống nhìn lén đến ý trung nhân của mình.

"Ha ha, các cô nương." Triệu Vân Lan mở rộng vòng tay đi tới, "Lão công của các ngươi ta ở đây này! Các ngươi vụng trộm cõng ta đang nhìn cái nào dã hán giấy?"

"Phốc." Đám người bộc phát ra một trận cười vang.

Chúc Hồng đem nghênh tới Triệu Vân Lan về sau đẩy, lật ra cái triệt triệt để để bạch nhãn, "Được ngươi đi, công khổng tước cũng không có ngươi như thế rêu rao, tao khí trùng trời."

Triệu Vân Lan lui về sau một bước dài, tây tử nâng tâm trạng tiếc rẻ nói: "Chúc cô nương, ngươi dạng này là không gả ra được, ngươi nhìn ngươi bạch nhãn đều lật đến trên đỉnh đầu đi, chú ý một chút hình tượng được hay không?"

"Cắt. . ." Chúc Hồng đem trên đỉnh đầu bạch nhãn lại lật trở về, "Ngươi lại không cưới ta, những người khác ta lại không có thèm gả."

Triệu Vân Lan hướng phòng chụp ảnh bên trong quan sát, cái gì cũng không thấy được, quay đầu hướng Chúc Hồng đưa mắt liếc ra ý qua một cái: "Vị bên trong kia, ta nhìn ngươi cũng thấy thật thoải mái."

"Vị bên trong kia thế nhưng là công khai đi ra tủ." Uông Trưng như cái u linh giống như từ Chúc Hồng sau lưng xông ra, sâu kín nói ra: "Hắn coi trọng ngươi khả năng tương đối lớn."

Triệu Vân Lan nói mà không có biểu cảm gì: "Tang Tán thế mà cho phép ngươi nhìn nam nhân khác."

"Ta ủng hộ truy cầu đẹp con đường." Tang Tán không đúng lúc thanh âm ở sau lưng vang lên.

Triệu Vân Lan bị giật mình kêu lên, học Chúc Hồng ném đi cái khinh khỉnh quá khứ: "Quay lại nàng cùng mỹ nam chạy nhìn ngươi làm sao bây giờ, ngươi đây là ngu yêu." Nói gỡ ra đám người chui vào trong đi, "Bên trong tới cái gì đại nhân vật, nhìn các ngươi nam nam nữ nữ đều bị mê đến thần hồn. . . . ."

Triệu Vân Lan đột nhiên ngừng miệng, không tự giác nuốt một ngụm nước bọt.

Phòng chụp ảnh nơi hẻo lánh bên trong đứng đấy một cái thân hình thon dài nam nhân, đang cùng một bên nhân viên công tác nói gì đó, hắn mặt mày tuấn lãng như đao gọt rìu đục, trên mặt từ đầu đến cuối mang theo một vòng ôn tồn lễ độ cười, mặc chỉnh chỉnh tề tề tay áo dài áo sơ mi trắng cùng ủi thiếp quần tây, sống mũi thẳng tắp bên trên bày một bộ mắt kiếng không gọng, cầm trong tay một bản thời thượng tạp chí, nhìn nhã nhặn lại sạch sẽ, cả người tản ra một cỗ nồng đậm thư quyển khí.

Người này chính là nghiệp nội nổi danh kim bài thợ quay phim Thẩm Nguy, đám dân mạng hình dung hắn là lúc đầu có thể dựa vào bề ngoài hết lần này tới lần khác nhất định phải liều tài hoa điển hình, cái kia tư thái cùng tướng mạo từng để vô số bị hắn quay chụp người mẫu đều cảm thấy xấu hổ, đám dân mạng từng trêu chọc bọn hắn, bị tốt hơn chính mình nhìn lại so với mình vóc người đẹp người quay chụp có phải hay không áp lực rất lớn.

Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ