Ta tại dùng phương thức của ta yêu ngươi, nhưng cũng tại lấy phương thức giống nhau tổn thương ngươi.
----
01.
Trấn hồn đèn âm nhạc bữa ăn a đêm nay bố trí được suy nghĩ khác người, có khác với ngày thường trang nhã lãng mạn phong cách, tối nay tựa hồ càng nhiều một chút cũ kỹ câu nệ.
Lớn như vậy trong nhà ăn dùng làm khoảng cách đăng sức cùng bình phong toàn diện không thấy, từng trương hai người bàn ăn bị chỉnh tề bày ra thành ngũ hành bốn sắp xếp một cái phương trận, lộ ra đơn hướng bữa ăn ghế dựa, thống nhất mặt ngó về phía led màn hình lớn, chợt nhìn, tựa như là thời còn học sinh lên lớp trận thế.
Chỉ có mặt bàn tinh xảo giảng cứu nguyên bộ bộ đồ ăn cùng cùng với mới mẻ dương cát cánh nến đèn, lắc lư lóe ra bữa ăn này a nguyên bản tự mang lười biếng tư tưởng.
Bữa ăn a lão bản nương gọi là Uông Trưng, đã từng là một chuyên nghiệp vũ đạo diễn viên, về sau bởi vì eo tổn thương mà không cách nào tiếp tục chuyên nghiệp kiếp sống, liền cùng tình cảm chân thành tiên sinh kinh doanh lên nhà này âm nhạc bữa ăn đi, vừa mở nghiệp lúc cũng bởi vì đồ ăn thực sự quá khó ăn nhưng lão bản nương khiêu vũ quá đẹp mà bị thực khách dân mạng bên cạnh nhả rãnh bên cạnh điểm tán mà thành lưới đỏ phòng ăn, mỗi khi gặp ngày hội không còn chỗ ngồi, đương nhiên đại đa số không phải tới ăn cơm, mà là nguyện ý theo liền ăn chút về sau tại cái này lãng mạn hoàn cảnh bên trong trò chuyện cái trời uống cái rượu nhìn cái mỹ nữ nhảy khiêu vũ.
Không quan hệ thời điểm nha... Chỉ có thể coi là miễn cưỡng duy sinh.
Thế là chuyện này tổng bị nàng cao trung đồng học lấy ra làm trà dư tửu hậu group chat chủ đề.
- Hôm nay Trấn hồn đèn bữa ăn a buôn bán sao?
- Buôn bán.
- Kiếm tiền sao?
- Không có kiếm tiền.
Vì cứu vãn công việc thảm đạm lãng mạn bữa ăn đi, tại năm đó lớp phó Đại Khánh hiệu triệu phía dưới, Long Thành đại học phụ thuộc thứ nhất trung học xx giới 7 ban tốt nghiệp 12 tròn năm tụ hội, đánh nhịp ở đây long trọng cử hành.
02.
Mỗi một năm 7 ban họp lớp ngoại trừ tự ôn chuyện tám bát quái bên ngoài, còn có một ví dụ đi đánh cược sẽ ở đêm đó chuẩn chút bắt đầu, đánh cược không có gì hơn chính là bọn hắn lớp chúng ta năm xưa bát quái —— năm nay đến cùng là Triệu Vân Lan sẽ đến, vẫn là Thẩm Nguy sẽ đến?
Triệu Vân Lan cùng Thẩm Nguy lâu dài ân oán, một mực là 7 ban họp lớp dưới nhất cơm chủ đề.
Theo Đại Khánh thống kê, bọn hắn tốt nghiệp 12 năm, đã từng có 6 lần chính thức họp lớp, trong đó Triệu Vân Lan có mặt 5 lần, Thẩm Nguy có mặt 1 lần, mà chính là Thẩm Nguy khó được tới một năm kia, Triệu Vân Lan hết lần này tới lần khác không có xuất hiện.
Cái này khiến liên quan tới hai người bọn họ tốt nghiệp về sau vẫn là thủy hỏa bất dung tuyệt không cùng trận nghe đồn xôn xao, tại group bạn học bên trong thảo luận đến khí thế ngất trời —— đúng, cái này 7 ban group bạn học, bởi vì quá nhiều không có dinh dưỡng tin tức, Triệu Vân Lan đang xây bầy về sau một tuần liền lui bầy, mà Thẩm Nguy căn bản chưa hề chưa từng vào bầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợp
Ficción GeneralNguồn: Archiveofourown; Lofter; Tấn Giang.