Nguồn: http://mukurohibari.lofter.com/tag/priest
<<Tiếp tại nguyên tác phiên ngoại một kịch bản về sau>>.
Cuối thu Long thành không gọi được ấm áp, không khí chất lượng cũng không hề tốt đẹp gì, ngẫu nhiên đêm rét lạnh tập tục thế rào rạt địa phủ xông mà đến, cào đến người mở mắt không ra. Thẩm Nguy mắt nhìn trên mặt đất đánh lấy xoáy lá cây, ngón tay vuốt ve qua trên cổ khăn quàng cổ, nhưng thủy chung do dự lấy không dám lên trước, trong lòng bất ổn giống như là đổ tràn đầy thùng nước, chìm đến hắn không biết làm thế nào.
Mới hắn cho Triệu Vân Lan quỳ xuống, tâm lý ngược lại là không có gì cảm thấy cảm giác, nam nhi dưới đầu gối là vàng điểm ấy đối với Quỷ Vương tới nói không quá áp dụng, đều nói người lạy trời lạy đất lạy phụ mẫu, hắn cũng chỉ có như thế một cái cam tâm tình nguyện. Chỉ cần có thể cầu được Triệu Vân Lan tha thứ, đừng nói là quỳ xuống, liền ngay cả bị cưỡng chế lại đến cái mấy chục năm không thể gặp hắn, Thẩm Nguy cũng sẽ không nói hai lời đáp ứng.
Trăm ngàn năm đều sống qua tới, mấy chục năm lại coi là cái gì.
Tục ngữ nói từ sang thành kiệm khó. Cho dù ở hưởng qua khát vọng nhất ôn nhu, phẩm qua nhất thực cốt ái dục, đạt được trầm trọng nhất lời hứa về sau, lại để cho hắn trở lại cô độc lãnh tịch trạng thái —— dù cho kia phần mong mà không được thống khổ, lại so với lên đã từng càng gấp trăm ngàn lần ăn mòn tứ chi bách hài của hắn, để hắn sống không bằng chết. Hắn nghĩ coi như thế, hắn cũng là có thể tại người biết chuyện nhấc lên lúc, mặt không đổi sắc liễm hạ mặt mày, cười một tiếng "Cái này không có gì" .
Hắn đem bên trong cái kia tham lam, giận hận Quỷ Vương khắc chế đến sít sao địa, người muốn ba độc bên trong chỉ còn sót lại một lòng say mê, trông coi một cái chỉ có hắn nhớ kỹ hứa hẹn, trông coi một người.
Triệu Vân Lan đi tại trước mặt hắn, mang theo một rương bia chậm ung dung lắc lư, tu thân áo khoác hạ chỉ mặc kiện áo sơ mi trắng, còn nhất định phải tao bao giải khai mấy khỏa nút thắt, rót một bụng gió lạnh. Thẩm Nguy nhịn lại nhẫn hay là thất bại, hắn đem khăn quàng cổ hai ba lần kéo xuống đến, đoạt trước mấy bước không nói lời gì mà đem hắn trần trụi ra cái cổ tầng tầng trùm lên, so với thường nhân hơi lạnh ngón tay lưu luyến cọ qua hắn gương mặt, lại đem cạnh góc cẩn thận dịch dịch.
"Ai đừng, quái nóng." Triệu Vân Lan vốn muốn đem khăn quàng cổ trả lại, nhìn thấy Thẩm Nguy thần sắc lại nuốt trở vào, giật giật cổ muốn đem miệng lộ ra, trên tay đều dẫn theo đồ vật dọn không ra tay, "Bảo bối giúp ta đem phía trước đè thấp điểm thôi, nói như vậy đều không tiện."
Thẩm Nguy nghiêm túc theo lời làm theo, đem kia mấy khỏa không nghe lời nút thắt cũng nịt lên, không đợi đem trên tay đối phương đồ vật nhận lấy, liền nghe đến người kia cố ý hạ thấp thanh âm, bám vào mình bên tai nói: "Hiện tại không sợ thẹn? Không phải mới vừa còn thấp thỏm giống là thiếu ta cái lão bà, bất quá cái này hơn mười ngày ngươi xác thực thiếu ta một cái, nhưng nín chết ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợp
General FictionNguồn: Archiveofourown; Lofter; Tấn Giang.