1.
Triệu Vân Lan không nghĩ tới sẽ ở chỗ này gặp phải Thẩm Nguy.
Cảnh sát đẩy cửa lúc tiến vào, Triệu Vân Lan chính cùng Long Thành tây khu lão đại Chúc Cửu nâng ly cạn chén, hai người uống đến khí thế ngất trời, trên mặt hắn mang lấy cho dù ai nhìn đều cảm thấy là mười phần thực tình cười, rủ xuống mí mắt lúc đáy mắt nhưng thật giống như bất động thanh sắc hiện lên một cái chớp mắt lạnh lùng, thon dài lông mi vừa lúc chặn đáy mắt ảm đạm không rõ tình cảm, lại ngẩng đầu lên rõ ràng vẫn là vừa mới thực tình thành ý mỉm cười.
Ai ngờ chén rượu xuôi theo còn không có đụng phải miệng sừng, cửa phòng ngăn đột nhiên bị đại lực kéo ra. Không đợi người ở bên trong kịp phản ứng, ngay sau đó đã nhìn thấy vào mấy mang theo huy hiệu cảnh sát quân hàm cảnh sát.
Đứng tại phía trước nhất tên kia cảnh sát dáng người rất cao gầy, cõng ánh sáng, mặt mày bị vành nón bỏ ra bóng ma chặn hơn phân nửa, chỉ có thể miễn cưỡng thấy rõ sóng mũi cao cùng đường cong duyên dáng bờ môi. Chỉ gặp hắn gọn gàng rút ra một bản giấy phép, đôi môi hơi mỏng bĩu một cái, bị gian phòng xa hoa truỵ lạc ánh đèn vừa chiếu, trông rất đẹp mắt.
"Cảnh sát phá án, mời các vị phối hợp điều tra."
Cũng làm thượng quan còn như thế khách khí.
Triệu Vân Lan nhìn chằm chằm phía trước nhất người cảnh sát kia nhìn một hồi, trong mắt ban đầu kinh ngạc đã sớm biến mất đến sạch sẽ, chỉ là cúi đầu xuống lặng lẽ câu lên khóe môi cười cười, bất động thanh sắc để thân thể lùi ra sau, ánh đèn ảm đạm không rõ, vừa lúc đem hắn thân hình ẩn tại một vùng tăm tối bên trong.
"Ai nha, ngọn gió nào đem nhân dân công bộc thổi tới?"
Chúc Cửu người này am hiểu nhất chính là gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói tiếng quỷ. Coi như trước mặt hắn chính là con mèo mèo chó chó, hắn đều có thể cho ngươi giả vờ giả vịt diễn xuất một bộ nhiệt tâm thị dân khuôn mặt, giờ phút này thấy một lần cảnh sát tiến đến, trên mặt mang tiếu dung dứt khoát ngay cả thu cũng tịch thu, khóe miệng thậm chí còn đến lớn hơn điểm, đứng lên nghênh đón bộ dáng rất giống là một đóa xán lạn cúc Ba Tư rốt cục lại thấy ánh mặt trời.
"Huynh đệ mấy cái uống rượu nói chuyện phiếm đâu, vị này cảnh sát không biết là tới..."
Dẫn đầu cảnh sát nhưng thật giống như là một chút không có bị Chúc Cửu ảnh hưởng, sắc mặt biến cũng không thay đổi, chỉ liếc mắt nhìn hắn, thu hồi giấy phép, môi mỏng khẽ mở, thanh âm không lớn không nhỏ, tại trong căn phòng an tĩnh lại có thể nghe được hết sức rõ ràng.
"Chúc Cửu?" Hắn nhìn kỹ một chút người trước mắt tướng mạo, tựa như là tại xác nhận đối phương chính là Chúc Cửu, gật gật đầu, vẫn như cũ là khách khách khí khí, nghiêng người nhường ra một con đường, "Chúng ta có vụ án cần ngươi phối hợp điều tra, theo chúng ta đi một chuyến đi."
"Ai, ai, vị này cảnh sát đồng chí... Cảnh sát soái ca." Chúc Cửu trong tay còn cầm một chén rượu xái, dứt khoát mặt dày mày dạn đùa nghịch lên rượu điên, "Có chuyện gì không thể nơi này nói, chuyện gì tiết lộ một chút, ngươi xem chúng ta huynh đệ mấy cái chính uống vào đâu... Cho chúng ta dàn xếp dàn xếp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợp
Художественная прозаNguồn: Archiveofourown; Lofter; Tấn Giang.