Thẩm lão sư không cho Triệu xử ăn kẹo nói hội trưởng sâu răng, Triệu xử càng muốn ăn kẹo còn nói mình không có sâu răng.
"Ta cái này cai thuốc đến ngậm lấy đồ vật, không phải già muốn."
Nói xong hắn liếm môi một cái. Thẩm lão sư mặt đỏ lên, vô ý thức tóm lấy quần.
Triệu xử rất là đắc ý, xé giấy gói kẹo liền dồn vào trong miệng, lần này Thẩm lão sư không cao hứng, từng thanh từng thanh kẹo que lôi ra ngoài.
Triệu xử người này làm thời đại mới tẩu hút thuốc tửu quỷ, bình thường mồm mép hoàn toàn chính xác ngưu bức, nhưng là bị người một thân liền run chân, hiện tại đầu óc một đoàn bột nhão, mơ mơ hồ hồ liền trương miệng duỗi đầu lưỡi; kết quả Thẩm lão sư tiến quân thần tốc, vòng qua lợi trực tiếp liếm hắn bên phải đếm ngược viên thứ ba sâu răng, đầu lưỡi khẽ động, Triệu xử đau đến tê một tiếng.
Thẩm lão sư phảng phất rốt cục cũng viết xong chứng minh đề một bước cuối cùng, đưa tay đem người kéo xa, nghiêm túc nói: "Ngươi nhìn, ngươi còn nói không có sâu răng."
Triệu xử oán hận được từ vóc liếm liếm mảnh đất kia, cảm thấy đầu phía sau hơi lạnh ứa ra, toàn thân bị nhìn hết một trăm tám mươi lần thì cũng thôi đi, người này hiện tại làm sao ngay cả mình viên kia răng là tốt là xấu đều biết?
Không đợi suy nghĩ minh bạch, Triệu xử đã bị đặt tại toilet trước gương đầu, hé miệng bị người đánh răng.
Kem đánh răng là nhất không liệu bạc hà vị, cùng bình thường tại Thẩm Nguy trong miệng nếm đến, Thẩm giáo sư giờ phút này động tác nhu hòa, tay chân quy củ, biểu lộ cũng giống là nghiên cứu sinh vật tiêu bản đồng dạng cẩn thận tỉ mỉ... Nhưng Triệu xử làm sao lại cảm thấy, trương này lấy miệng bị người đâm đến đâm tới, so mở ra chân bị người đâm đến đâm tới còn muốn xấu hổ?
Nghĩ như vậy liền có chút thất thần, trong lòng ngứa, liếc mắt muốn trộm ngắm một chút Thẩm giáo sư, kết quả nghiêng một cái đầu kém chút đem bọt biển nuốt xuống, buồn nôn đến tròng mắt xoay loạn.
Thẩm giáo sư tay mắt lanh lẹ, trong lòng bàn tay nhẹ nắm hắn cái cằm, bàn chải đánh răng vừa để xuống, chén nước đã đưa qua, chân thành nói,
"Cái kia, ngươi xúc miệng một chút."
Kỳ thật Triệu xử đã sớm cảm thấy, Thẩm Nguy người này có độc, mỗi lần không đám người phản ứng liền đã làm theo! Cũng tỷ như hiện tại, hắn đường đường trấn hồn lệnh chủ bổ nhiệm đến ngẩng cái cổ đến xúc miệng nửa ngày, cúi đầu chính thấu lấy miệng liền nghe đến sau lưng trầm thấp tiếng cười.
"Thật nghe lời."
... Triệu Vân Lan cảm thấy mình sợ không phải bị coi như nhà trẻ nhi đồng xử lý.
Bít tất cho hắn tẩy, cháo cho hắn chịu, danh phù kỳ thực áo đến thì đưa tay cơm đến há miệng, hiện tại ngay cả răng đều không cho chính hắn xoát, hóa ra Thẩm Nguy đây là coi hắn là nhi tử nuôi đâu?