Y quan cầm thú

302 10 0
                                    

 Nguồn: https://archiveofourown.org/works/15404586

Thẩm Nguy hoa mắt thần mê, Triệu Vân Lan chưa từng như đây... Làm cho người miệng đắng lưỡi khô qua.

Triệu Vân Lan có chút kéo xuống kính mắt, khóe mắt mấy đầu giãn ra mập mờ đường cong. Hắn ánh mắt lạnh lùng, lại rõ ràng mang câu. Gia hỏa này nhất định là cố ý.

Triệu Vân Lan tầm mắt buông xuống, tĩnh mịch con ngươi thẳng chằm chằm tiến lòng người. Vượt qua kim loại mảnh bên cạnh khung kính hắn ánh mắt trực câu câu cắn Thẩm Nguy, có chút mở miệng: "Thế nào Thẩm Nguy, ta như vậy —— tao sao?"

Thẩm Nguy vốn muốn đi đỡ một chút kính mắt, tay mang lên mũi chỗ mới nhớ tới hôm nay đi ra ngoài mình bộ kia kính phẳng kính rớt bể, hắn không có mang, đành phải sờ soạng một chút mũi, hầu kết hơi động một chút. Hắn không nói gì.

Triệu Vân Lan quần tây, áo sơmi, áo khoác, kính mắt, vốn không nên gọi dụ hoặc, càng đừng đề cập... Chính hắn nói cái từ kia.

Đen nhánh quần tây đem chân hình câu đến lại thẳng tắp vừa dài, áo khoác rộng rãi, lại có vẻ rộng mà tinh thần phấn chấn. Kính mắt Triệu Vân Lan không thường mang, nhưng hôm nay hắn mang theo một bộ đen nhánh khung, tinh tế đứng ở hắn sống mũi thẳng tắp bên trên, không hiểu cho cặp kia tròn trịa con mắt thêm chút cấm dục cùng quạnh quẽ.

Chỗ chết người nhất chính là món kia áo sơmi.

Tơ chất, thuận hoạt, kiều diễm chảy xuôi tại hắn tái nhợt xương quai xanh dưới, xấu hổ lại vũ mị, lơ đãng cực kỳ tận lực, lộ ra ngực. Kia gần như bối đức quần áo lộ ra làm người không biết hết thảy, Thẩm Nguy có thể rõ ràng xem đến, Triệu Vân Lan trên ngực viên kia nốt ruồi, kia là nên chỉ có hắn một người lòng biết rõ bí ẩn mỹ hảo.

Cái này phá hủy hết thảy Triệu Vân Lan trên thân cái khác đồ trang sức mang tới nghiêm cẩn cùng đứng đắn, hóa thành —— tao.

Thẩm Nguy cọ từ trên ghế đứng lên, lớn cất bước đi đến Triệu Vân Lan trước mặt, thần sắc âm u.

Triệu Vân Lan giật nảy mình, trên mặt cố ý lãnh đạm vỡ tan, lộ ra Thẩm Nguy xưa nay quen thuộc nhất bộ kia tự nhiên biểu lộ. Hắn kinh hoảng ngẩng đầu nhìn Thẩm Nguy: "Thế nào thế nào?"

Thẩm Nguy cúi đầu nhìn xem hắn, trên trán tóc cắt ngang trán che lấp lấy lông mi của hắn, không duyên cớ thêm vào một tầng u ám cùng cố chấp.

Hắn từ góc độ này nhìn, Triệu Vân Lan nghĩ, y quan vẫn là cái kia y quan, chỉ đằng sau đến tăng thêm một câu cầm thú.

Hôm nay Cục điều tra đặc biệt nhận được tin tức, Long thành góc tây bắc nào đó quán bar gần nhất xảy ra chút sự tình, ly kỳ vô cùng. Lão bản cũng không dám báo án, không biết nắm nhiều ít quan hệ, trực tiếp thọt cho Cục điều tra đặc biệt. Triệu Vân Lan đám kia tỷ phu bên trong một vị nào đó còn cố ý vỗ bờ vai của hắn, nói là tiểu lão đệ, chuyện này ngươi nhưng ngàn vạn đến cho lão ca làm xong. Triệu Vân Lan cười đến thành khẩn, trong bụng đầu răng đã cắn chết đám này cá nhân liên quan trên dưới một trăm vạn lần.

Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ