(OOC)
1.
Vừa qua khỏi đại thử, Long Thành mặt trời hoàn toàn như trước đây độc ác, thẳng phơi người biến hình, Triệu Vân Lan mới từ trên công trường dạo qua một vòng trở về, tiến phòng liền trực tiếp tê liệt ngã xuống trên ghế.
"Nương ài. . ." Triệu Vân Lan càng không ngừng giày vò hỏng điều hoà không khí điều khiển từ xa, hắn ấn vào "-", điều hoà không khí liền lên thăng một lần, hắn lại ấn xuống một cái "Quét gió", điều hoà không khí phiến lá liền dừng lại không chuyển. Triệu Vân Lan đơn giản phải gấp đến phát điên, hận không thể đem cái này thế lợi phá không điều ném đi cho chó ăn.
"Lão lão lão lão bản. . ." Quách Trường Thành ở bên cạnh cho Triệu Vân Lan đánh gió, gập ghềnh ra lấy chủ ý ngu ngốc: "Ta ta ta cảm thấy. . . Ta chúng ta có thể đảo ngược suy nghĩ một chút. . . Ấn một cái chế nóng. . . Nói một chút không chừng là được rồi. . ."
Triệu Vân Lan tưởng tượng có đạo lý a, cầm kia bị dán vài vòng khoa điện công băng dán điều khiển từ xa nhấn xuống "Chế nóng" .
Đương mình rất giống giơ chân tôm, từ trong phòng cầm dép lê đem Quách Trường Thành đánh ra tới thời điểm, Triệu Vân Lan thề cũng không tiếp tục tin cái này rác rưởi trợ lý chuyện ma quỷ.
"Tức chết ta rồi ——" Triệu Vân Lan đứng tại dưới mái hiên, hắn đem chữ "nhân" kéo mặc vào, cầm trong tay đem phá cây quạt liều mạng quạt, đây là mới vừa từ Quách Trường Thành trong tay giành được. Phía trên dán cái trẻ tuổi nam nhân tranh dán tường, Triệu Vân Lan liếc một cái, phát hiện vẫn rất đẹp mắt, không khỏi nhìn kỹ.
Cũng không biết là năm nào phim truyền hình, tại hiện tại xem ra là có chút dầu mỡ cổ vụ ngắn ngày hình, tranh dán tường bên trong người vẫn còn có thể đẹp mắt như vậy, thực sự khó được.
Triệu Vân Lan đối cái này phá cây quạt là càng xem càng thích, thầm nghĩ cái này rác rưởi trợ lý cũng không phải như vậy không còn gì khác nha, vốn định một chiếc điện thoại đem quan hệ này hộ nhét về nhà đi, ai khuyên đều không tốt làm, kết quả hỏa khí lại bị một thanh phá cây quạt đè trở về.
Ai, hắn người này a, chính là mềm lòng.
Mảnh này lạn vĩ lâu tại Long Thành đông giao đứng lặng đã lâu, vẫn là Quách Trường Thành cha hắn từ hắn thúc trên tay tiếp nhận, Triệu Vân Lan lại từ Quách Trường Thành cha hắn trong tay nhận lấy, tiện thể dựng cái Quách Trường Thành.
Khi đó Triệu Tâm Từ bưng chén rượu vui tươi hớn hở cho mình làm thân thích, nói đây là ta bi sắt, ngươi Quách bá bá.
Triệu Vân Lan hô câu Quách bá bá tốt.
Triệu Tâm Từ lại vỗ Quách Trường Thành bả vai, nói cái này đáng tiếc a, Trường Thành nếu là nữ, đã sớm thành con ta tức phụ.
Triệu Vân Lan da mặt quất thẳng tới súc, miệng tiện nói: "Ngươi thật gọi Quách Trường Thành? Ngươi hẳn là gọi Quách Phù đi."
Lại quay đầu mặt không thay đổi đi lấy Triệu Tâm Từ mắng: "Liền ta cũng xứng họ Triệu? Ta kỳ thật họ Dương tên Qua đúng không?"