Triệu Vân Lan là cái thích ăn đồ ngọt người.
Lên tới loại cực lớn ô mai bánh gatô, xuống đến mini cỡ nhỏ kẹo que, chỉ cần là ăn ngon hắn liền sẽ không cự tuyệt, có khi không chỉ là không cự tuyệt, sẽ còn chủ động mua một chút.
Hai ngày trước hắn mua qua internet một hộp Dandelion chocolate, chuyển phát nhanh đến Thẩm Nguy văn phòng. Chuyển phát nhanh tiểu ca hôm nay cưỡi nhỏ điện con lừa lao vùn vụt hướng Long Thành đại học, cùng chocolate cùng một chỗ đưa đến tự nhiên còn có hắn đặt một chùm hoa hồng.
Hoa hồng là hỏa hồng, đẹp đến mức kiều diễm ướt át, bị Thẩm lão sư ôm vào ngực, thịnh phóng đến thì càng hân hoan, theo Thẩm Nguy một bên trở về văn phòng đường đi, một bên trong ngực hắn vừa đi vừa về chập chờn lắc lư.
Kia một đường phách lối đắc chí lấy nở rộ kình, còn thật sự là cực kỳ giống Triệu Vân Lan.
Kể từ cùng Thẩm Nguy ổn định lại về sau, Triệu Vân Lan liền thường xuyên trốn việc đi Thẩm Nguy văn phòng đợi.
Thẩm Nguy nếu là không có lớp, ở văn phòng làm việc hoặc là soạn bài, hắn liền hướng người ta trước mặt tiến tới quấy rối, hoặc là ở trên ghế sa lon nửa nằm cùng hắn tán gẫu. Thẩm Nguy có khóa thời điểm hắn sẽ ngồi vào Thẩm Nguy trên ghế làm việc lắc lắc ung dung vừa đi vừa về chuyển, lại nhàn sẽ còn giúp đỡ phê chữa mấy phần học sinh làm việc.
Hắn tại cái này đợi đến lâu, cũng liền thường hướng Thẩm Nguy cái này gửi đồ vật, hôm nay gửi chút ít bánh gatô, ngày mai gửi điểm chocolate, Thẩm Nguy đối đồ ngọt không có lớn như vậy nhu cầu, chủ yếu là hắn đang quấy rầy Thẩm Nguy sau khi miệng còn cần giống con hamster đồng dạng bẹp bẹp ăn chút cái gì.
Trừ bỏ những này, còn có chính là những cái kia thỉnh thoảng tiểu kinh vui, hôm nay hoa hồng buộc chính là ví dụ tử.
Triệu Vân Lan am hiểu vén người, am hiểu hống người, am hiểu hơn cho người ta kinh hỉ, Thẩm Nguy thu được lễ vật thời điểm lộ ra loại kia ướt sũng, mang theo ánh mắt hưng phấn, những cái kia tay chân luống cuống tiểu động tác, còn có kia khống chế không nổi tràn ra tới ý cười cùng yêu thương có thể để cho Triệu Vân Lan tự hào hoà thuận vui vẻ vui vẻ rất lâu, về Cục điều tra đặc biệt trên đường đều có thể nhảy nhảy cộc cộc đi đến đi đường mang gió.
Dù sao Triệu Vân Lan tôn chỉ là: Lão bà khoái hoạt chính là ta khoái hoạt.
Thẩm Nguy là không thế nào dùng di động, điện thoại di động này trước kia ngoại trừ học sinh ngẫu nhiên gọi điện thoại liên hệ bên ngoài, cũng chỉ là thu Triệu Vân Lan tin nhắn, tiếp Triệu Vân Lan điện thoại (ngẫu nhiên còn có Cục điều tra đặc biệt) công dụng, bất quá từ khi Triệu Vân Lan bắt đầu đem những cái kia dựa chồng như núi đồ ngọt hướng hắn văn phòng gửi, Thẩm Nguy điện thoại liền có thêm cái tác dụng —— tiếp chuyển phát nhanh tiểu ca điện thoại.
Long Thành đại học biết Triệu Vân Lan cùng Thẩm Nguy tại một khối người không phải số ít, Thẩm lão sư thế nhưng là Long đại thương hiệu, học thuật ý vị bên trên cùng mặt ý vị bên trên đều là, ngay cả đại nhất công cộng khóa tuyển khóa công lược bên trong "Sinh vật công trình" cùng "Cổ đại văn học giám thưởng" cái này hai khoa đều trọng điểm tiêu chú "Thẩm giáo sư người đẹp âm ngọt, dạy thật tốt dáng dấp lại đẹp trai, đề cử chọn lựa đầu tiên". Mà Thẩm lão sư danh thảo có chủ đã yêu đương chuyện này tại các bạn học ở giữa cũng liền lưu truyền đến càng rộng lớn, tại biết sư nương cũng là đại suất ca về sau lưu truyền thì càng rộng.
Cho nên Thẩm Nguy ôm một chùm như hỏa diễm đốt hoa hồng, còn cầm hòm giữ nhiệt chứa chocolate đi trên đường quả thực là hấp dẫn rất nhiều người chú ý.
Không trách học sinh nghiêng mắt quay đầu đi tấp nập xem hắn, hắn quá mức chợt mắt, rõ ràng đã là hiên ngang mùa thu, nhưng hắn ôm hoa hồng đi trên đường, ý cười lại phảng phất như gió xuân hiu hiu.
Có gặp được quen biết lão sư, thậm chí còn có thể nháy mắt trêu ghẹo hắn "Triệu chỗ lại tặng quà đến đây a" .
Thẩm Nguy sẽ ngượng ngùng hé miệng cúi đầu cười.
Hắn đem đế cắm hoa đến văn phòng bên cửa sổ trong bình hoa, Triệu Vân Lan đưa lưng về phía hắn tại trên bàn trà hủy đi chuyển phát nhanh. Hoa này trong bình hoa cơ hồ đều là Triệu Vân Lan tặng, tàn lụi một gốc rạ liền lại muốn đưa mới một gốc rạ, vẫn luôn chưa từng thay đổi, có lúc là hoa hồng, có lúc là bách hợp, ngày nhà giáo thời điểm Triệu Vân Lan đi theo học sinh tham gia náo nhiệt, còn đưa một chùm hoa cẩm chướng.
Thẩm Nguy chịu phục.
Hắn đưa lưng về phía hắn, ngồi xổm trên mặt đất hủy đi chocolate bao khỏa, trên đầu không nghe lời tóc quăn đi theo hắn hủy đi chuyển phát nhanh động tác tả hữu đạn lấy lắc lư. Thẩm Nguy khống chế một chút đi vò đầu hắn phát xúc động, chỉnh lý tốt những cái kia mang theo hương thơm hoa, ngồi vào trên ghế sa lon.
Triệu Vân Lan lần này mua là Dandelion chocolate. Chocolate là không lớn một hộp, chung quanh cầm băng khô bao lấy, mở cái rương ra vẫn là lạnh buốt lạnh. Trong hộp chocolate có tròn trịa chín khỏa, không nhiều, nhưng thắng ở tinh xảo.
Chủ quán tri kỷ đưa inox nhỏ cái nĩa, Triệu Vân Lan mở cái rương, ôm chocolate hộp cùng nhỏ cái nĩa vụt vụt cũng hướng Thẩm Nguy bên người góp.
Hắn dán Thẩm Nguy, cũng ngồi vào trên ghế sa lon, đung đưa trong tay nhỏ cái nĩa nói: "Cái này ta trước kia nếm qua, ăn thật ngon, thân yêu đến nếm một ngụm không?"
Thẩm Nguy đối đồ ngọt không có gì đặc thù yêu thích, đối đồ ngọt thái độ cùng đối thức ăn thông thường không có gì khác biệt, lúc trước hắn không có gì loại này nhu cầu, không có người cho hắn ném uy, hắn sẽ không ăn, có học sinh cho hắn đưa nhỏ bánh gatô, hắn nhận, hơn phân nửa cũng là đưa cho các lão sư khác, hoặc là dứt khoát không thu.
Cho nên Triệu Vân Lan hỏi như vậy, hắn yên lặng lắc đầu.
Triệu Vân Lan vểnh vểnh lên miệng, lộ ra cái đáng tiếc biểu lộ, nói: "Đáng tiếc đáng tiếc."
Hắn đem tròn vo chocolate cầm cái nĩa cắm đưa đến miệng bên trong, chocolate là vào miệng tan đi sinh xảo, tơ lụa vừa mịn dính, sữa bò vị ngọt đến vừa đúng, xoã tung đến thật giống lông mềm như nhung nhẹ nhàng bồ công anh đồng dạng.
Triệu Vân Lan ăn vui vẻ, híp mắt "Ân" một tiếng, hắn đem chocolate dùng đầu lưỡi đẩy lên bên trái quai hàm, đưa ra miệng đến, nghĩ đến cái gì, lại cười hì hì chỉ chỉ miệng của mình, nháy song tiểu hồ ly đồng dạng ánh mắt giảo hoạt hỏi: "Kia Thẩm công bộc, ta cho ngươi ăn ngươi ăn sao?"
Thẩm Nguy sững sờ, thính tai mắt trần có thể thấy phiếm hồng, hắn che giấu tính đẩy đẩy mắt kính của mình, để tay hạ ánh mắt lại không bị khống chế hướng Triệu Vân Lan trên môi phiêu.
"Kia... Kia ăn đi." Thẩm Nguy nói.
END
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợp
Aktuelle LiteraturNguồn: Archiveofourown; Lofter; Tấn Giang.