Notes:
Mèo bạc hà là một loại sẽ khiến ảo giác thực vật, mèo dùng ăn sau có chút sẽ khiến tính tạm thời hành vi biến hóa, tỷ như sẽ đánh hắt xì, nhấm nuốt, ma sát, lăn lộn, meo meo gọi, phát nói mê chờ.
Tại tiếp xúc đến khô ráo mèo bạc hà về sau, nhưng xuất hiện các loại hưng phấn hành vi, như lăn lộn, lưu nước bọt, kêu to, cào, lắc đầu, nhảy vọt, có "lâng lâng" hoặc "chơi đùa" chờ biểu hiện, liền như là phát tình kỳ mèo (thậm chí là mèo đực) phát sinh hành vi biến hóa.
Tại tiếp xúc đến mới mẻ mèo bạc hà về sau, sẽ đem mặt tại mèo bạc hà hoặc chở có mèo bạc hà chậu hoa bên trên ma sát.
—— trích từ Baidu bách khoa cùng biết hồ
01
Đặc biệt điều đình trưởng phòng bị bắt cóc.
Tại tiếp vào tin tức trước tiên tiến đến nghĩ cách cứu viện đám người có chút chấn kinh, ai cũng không nghĩ tới nhà mình cái này Quỷ Kiến Sầu lãnh đạo cũng có lật thuyền trong mương một ngày.
Vốn định thừa dịp lão đại không đang trộm chạy đi bỏ ban hẹn hò, nửa đường lật lọng Lâm Tĩnh đối với chuyện này từ đầu tới cuối duy trì thái độ hoài nghi, nói khẳng định là hôn quân lại tới phong hỏa hí chư hầu, trượt bọn hắn một lần, lấy đọ sức mỹ nhân cười một tiếng. Nhưng mà không có qua mấy phút, Đặc biệt điều đình một nhóm người mới xuất hiện tại hệ thống định vị biểu hiện cũ nát thấp cửa lầu dưới, đã nhìn thấy cái kia hôn quân bị nhà hắn mỹ nhân ngồi chỗ cuối ôm ra cửa hình tượng.
Đen đặc dính mật lăng lệ sương mù trực tiếp đánh xuyên qua cả khối cánh cửa, nửa treo không treo treo tại thay đổi hình trên khung cửa, được không thê thảm, sau đó một cái thân mặc thuần trắng quần áo trong cao gầy nam nhân liền từ trong cửa đi tới, toàn thân túc sát khí tràng dọa đến Đại Khánh đều xù lông lên, cong lên tròn vo thân thể suýt nữa như cái lựu đạn đồng dạng bắn ra đi. Cuối cùng lại bị Thẩm Nguy một ánh mắt sinh sinh ngừng lại động tác.
"Thẩm giáo sư?" Mèo đen râu ria lắc một cái, "Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"
Có lẽ là chuyện đột nhiên xảy ra, Thẩm Nguy không tâm tình thay đổi trên người mình áo lót, cứ như vậy đỉnh lấy Thẩm giáo sư ôn nhuận bộ dáng đi làm Hắc bào sứ công việc, ngay cả trong giọng nói đều lộ ra bức người thanh lãnh.
"Vân Lan ra chút tình trạng, ta trước mang đi. Phạm nhân tại bên trong, bắt lại."
Chiếu bình thường, cái này ra lệnh việc cần làm đều từ Triệu Vân Lan tới làm, yêu trang bức chó tính tình lãnh đạo lôi kéo nhị ngũ bát vạn, Đặc biệt điều đình một nhóm người vẫn là lần đầu gặp nội liễm nho nhã lãnh đạo phu nhân chủ động lẫn vào xử lý sự tình, thâm trầm ngữ khí rõ ràng là nghĩ thu được về tính sổ sách.
Quách Trường Thành rụt lại đầu cực lực giảm xuống lấy mình tồn tại cảm, không dám nhìn thẳng Hắc bào sứ sau lưng sát khí tứ khởi hiện ra huyết quang bối cảnh tấm, liền ngay cả quan tâm nhìn một chút nhà mình Triệu chỗ tình huống đều phải trộm lặng lẽ.
Gần nhất Long Thành không biết xảy ra vấn đề gì, ra làm loạn Địa Tinh người liên tiếp không ngừng, không gặp phải bao lớn sự tình, nhưng tổng khiến cho Đặc biệt điều đình không được sống yên ổn, thật vừa đúng lúc còn liền đụng phải lãnh đạo cùng lãnh đạo phu nhân dinh dính cháo tình yêu cuồng nhiệt kỳ. Mà muốn nói Thẩm Nguy cùng Triệu Vân Lan hai người này, một cái phụ trách canh cổng, một cái chuyên trách bắt người, một khi bắt đầu giả tá công vụ tú ân ái chó nam nam sinh sống, chịu khổ lại luôn là bị sai sử chân chạy làm việc vô tội quần chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợp
General FictionNguồn: Archiveofourown; Lofter; Tấn Giang.