Không thích hợp

263 9 1
                                    

Nguồn: https://archiveofourown.org/works/15958010

Su mmary:

"Ngươi cũng không thể như thế dăm ba câu liền đem ta cho đuổi đi."

"Kia, làm sao, làm sao mới tính phù hợp..."

*

Lời vừa nói ra, Triệu Vân Lan liền biết cái này vòng vững vàng chiếm đóng thượng phong. Tâm tình đối phương bên trên phòng tuyến khó được buông lỏng, hắn không hảo hảo lợi dụng cơ hội lần này hắn chính là ngốc thiếu thêm đồ ngốc.

"Đáp ứng ta vấn đề chứ sao."

Triệu Vân Lan mật thiết nhìn chăm chú lên Thẩm Nguy phản ứng, gặp hắn mặc dù nửa buông thõng tầm mắt thần sắc khó phân biệt, nhưng hầu kết nhấp nhô, ngón tay không dễ phát hiện mà giữ chặt. Hắn không hỏi, Triệu Vân Lan cũng không có ý định mở miệng trước, chỉ là cười như không cười nhìn hắn chằm chằm, ánh mắt tiêu điểm tận lực động rất chậm, từ con mắt dinh dính cháo trượt hướng bờ môi, lại đột nhiên câu trở về. Tại hắn trắng trợn có mưu đồ ánh mắt bên trong Thẩm Nguy càng thêm đứng ngồi không yên, chỉ có thể cố gắng khắc chế cố gắng thong dong. Triệu Vân Lan lại ngậm lấy cười nhiều nhìn chằm chằm hắn mấy giây, tại Thẩm Nguy sắp kiếm cớ chạy trối chết trước đó, Triệu Vân Lan đứng lên.

"Đột nhiên nhớ tới, " hắn điềm nhiên như không có việc gì nói, " Ta chỗ ấy có cái năm xưa án chưa giải quyết hồ sơ vụ án, ngươi qua đây cùng một chỗ nhìn xem?"

*

Thẩm Nguy người này, từ vừa ra trận quanh thân liền bao phủ vô cùng vô tận mê vụ. Hôm nay cuối cùng để Triệu Vân Lan tự tay đẩy ra nhất trọng, làm cho hắn không thể không thẳng thắn thân phận, lại phát hiện tựa hồ y nguyên không thấy được lư sơn chân dung. Cái này giáo sư đại học kiêm địa tinh người chấp pháp nhìn xem nghiêm túc tinh tế, bất luận Triệu Vân Lan làm sao trong bóng tối lấy lòng khoe mẽ lôi kéo làm quen, hắn đều rất giống vô tri vô giác, chưa từng tiếp chiêu. Nhưng mà —— bất luận có phải là thật hay không trùng hợp —— sự thực khách quan bên trên hắn hết lần này tới lần khác lại là cái không yên tĩnh, thỉnh thoảng liền muốn tại Triệu Vân Lan trước mặt xoát một thanh tồn tại cảm, chợt xa chợt gần lúc lạnh lúc nóng, phảng phất vừa ra dục cầm cố túng vẩy xong bỏ chạy trò hay ——

Giảng lương tâm lời nói, Triệu Vân Lan cũng là không cho rằng Thẩm Nguy là cất tâm đùa nghịch thủ đoạn muốn hấp dẫn chú ý của hắn —— nếu như hắn thật sự là tính toán như vậy, Triệu Vân Lan chỉ có thể bội phục hắn kẻ tài cao gan cũng lớn: Có trời mới biết, duyệt tận thiên hạ sáo lộ Triệu Vân Lan nhận biết Thẩm Nguy cũng bất quá mấy tháng, đã từng những cái kia oanh oanh yến yến liền tất cả đều bị hắn lãng quên tại sau đầu —— bằng hắn nhiều năm phá án cùng giao tế xã giao kinh nghiệm, Triệu Vân Lan cơ hồ có thể vững tin Thẩm Nguy đối với hắn có mang trình độ nào đó đặc thù tình cảm. Coi như Thẩm Nguy là thuần chủng địa tinh người, xã hội văn hóa có khác biệt, hắn dù sao cũng là ở chỗ này nhận qua giáo dục cao đẳng còn có thể ở lại trường dạy học cái chủng loại kia, thật sẽ đối với nhân tế kết giao biên giới cảm giác không có chút nào khái niệm? Thẩm Nguy đối với hắn đơn phương không rõ chi tiết quan tâm quan tâm đã vượt xa khỏi hai người bọn hắn quen thuộc trình độ; nhưng mà mỗi khi Triệu Vân Lan thử tới gần một bước Thẩm Nguy lại kinh sợ tránh không kịp. Trước kia còn có thể để giải thích vì hắn là không muốn bại lộ thân phận —— tuy nói hắn hành động này bản thân nguyên nhân cũng vẫn như cũ thành mê —— đến bây giờ còn là như thế này...

Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ