Nguồn: https://archiveofourown.org/works/15901296
"Tiểu học "
Nói lên Thẩm Nguy cùng Triệu Vân Lan, bọn hắn là nhìn như hai đầu không nên có chỗ gặp nhau đường thẳng song song, nhưng cái gọi là chính phụ lưỡng cực chắc chắn lẫn nhau hấp dẫn, cái này từ đầu nói lên vẫn là chủ nhiệm lớp một tay thúc đẩy.
Theo lý thuyết cái này trọng điểm bồi dưỡng 1 ban đều là vài ngày tư thông tuệ hài tử, học sinh phần lớn là trường học viên chức gia thuộc, các khoa phối đều là dặm cũng số một số hai cao cấp giáo sư. Triệu Vân Lan liền bị ngầm hiểu lẫn nhau quy nạp tại "Đi cửa sau" kia không quá hào quang một loại. Mà cái này cao gầy tiểu quỷ từ năm nhất lên chính là cái nghịch ngợm gây sự không yên ổn chủ, đến trễ cúp học đào ngũ ăn đồ ăn vặt quên mang khăn quàng đỏ mọi thứ làm qua, còn không mang theo giống nhau, đã là các khoa giáo sư trọng điểm quan sát đối tượng.
Triệu Vân Lan gia trưởng không phải không được mời đi uống qua trà, thậm chí ngay cả phòng làm việc của hiệu trưởng đều làm qua, nhưng vô luận là bị trong nhà thái hậu bị mắng vẫn là bị lão tử tại hậu viện đuổi theo đánh, hắn chính là mềm không được cứng không xong.
Lớp học có một đầu quy định bất thành văn: Học tập chênh lệch hoặc không an phận học sinh thường xuyên được an bài đến hàng cuối cùng, mà học sinh tốt bình thường ngồi hàng phía trước. Hàng thứ tư tựa như là một đạo sáng tỏ đường phân cách, đem lớp cái này áp súc xã hội chia ra làm hai cái giai tầng. Cũng chính là quy định như vậy để Triệu Vân Lan trôi qua được không hài lòng —— Thần đọc lúc dùng sách cản trở mặt ngủ gà ngủ gật, lớp tự học đánh PSP không từng đứt đoạn, rồng bay phượng múa viết xong bài thi sau ngay tại trên mặt bàn họa tiểu nhân nhi, tại chủ nhiệm lớp trên lớp đều có thể hướng miệng bên trong nhét lạt điều, đến mức trong phòng học tràn ngập một cỗ thực phẩm rác hương vị.
Dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết là Triệu Vân Lan tư tàng lạt điều, nương theo lấy đồng học tiếng cười trộm cùng chủ nhiệm lớp không thể nhịn được nữa một tiếng "Triệu Vân Lan!" (âm thanh lượng chi lớn thậm chí kinh động đến lớp bên cạnh, nhưng mọi người đã không thấy kinh ngạc), lấp miệng đầy lạt điều phồng má Triệu Vân Lan nhanh lên đem lạt điều hướng bàn học bên trong nhét, dầu mỡ ngón tay tại ngồi cùng bàn góc áo bên trên cọ —— hắn ngồi cùng bàn Quách Trường Thành là cái không biết bao che Triệu Vân Lan bao nhiêu lần sợ tiểu tử, chỉ có thể oán niệm mà vô tội nhìn xem hắn.
"Triệu Vân Lan, đứng lên! Cho ta đổi được hàng thứ nhất!"
Chủ nhiệm lớp tiện tay chỉ chỉ mình dưới mí mắt vị trí, có lẽ dùng "Lăn đến hàng thứ nhất" càng dán vào tâm tình của nàng —— Triệu Vân Lan nhún nhún vai, ôm dù sao chỉ là tạm thời điều động tâm thái, ôm túi sách ngồi vào ban trưởng bên cạnh —— hắn đối cái này Thẩm Nguy không có quá đại ấn tượng, hắn đối học sinh ba tốt đều rất không hứng thú. Trên thực tế tại tiểu học bốn năm trước hai người không có chút nào gặp nhau, đã nói một cái tay đếm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợp
Ficción GeneralNguồn: Archiveofourown; Lofter; Tấn Giang.