Triệu Vân Lan là Omega chuyện này vừa ra tới, thế giới Omega bảo hộ hiệp hội người nhất thời đều cảm thấy mình lăn lộn ngoài đời không nổi.
-- -- --
Tùng Ba là cái máy tính hacker, cũng là trứ danh "Long Thành vạch trần người". Nhưng từ khi hắn gia nhập thế giới Omega bảo hộ hiệp hội về sau, một chút kia truy tung điều tra thủ đoạn liền toàn bộ dùng để phát hiện trong sinh hoạt những cái kia bị chèn ép Omega quần thể.
Làm một ưu tú hiệp hội thành viên, Tùng Ba một mực tận sức tại bảo hộ những cái kia bị tiêu ký sau lọt vào Alpha áp bách, ngược đãi, vứt bỏ Omega. Mà tại kỹ thuật của hắn duy trì dưới, hiệp hội ở phương diện này cũng là mười phần thành công, giải cứu vô số ở vào trong nước sôi lửa bỏng Omega.
Mà gần nhất, ánh mắt của bọn hắn lại nhìn về phía chính đàn bên trong danh tiếng chính thịnh nhân vật cao tầng. Trong đó, lục quân thiếu tướng Triệu Vân Lan lại là còn vì hấp dẫn bọn hắn chú ý.
Vị này tướng lãnh bộ binh tại năm đó giới tính chiến tranh giải phóng bên trong có thể nói là cực kì chói mắt nhân vật thủ lĩnh, lập xuống chiến công vô số. Mà tại thế cục ổn định về sau, Triệu Vân Lan cũng là kiên định không thay đổi ủng hộ lấy giới tính bình đẳng một phái kia đừng.
Càng có nghe đồn nói, Triệu Vân Lan tựa hồ còn cùng mấy vị kia khai quốc người có công lớn các lão tướng rất có nguồn gốc.
Dạng này một vị danh tiếng tốt đẹp, tướng mạo anh tuấn, gia thế hiển hách minh tinh nhân vật, không chỉ có vinh dự gia thân quang hoàn khắp nơi trên đất, càng là hàng năm đều tại "Omega muốn gả nhất cho Alpha" cái này bỏ phiếu bên trong được bầu thành hạng nhất, được xưng là trong quốc gia được hoan nghênh nhất "Thứ nhất Alpha" .
Lúc trước Triệu Vân Lan kết hôn tin tức vừa ra, tại cả nước trên dưới đều đưa tới một trận phong ba không nhỏ. Mà liên quan tới Triệu Vân Lan người yêu đoán, cũng là chúng thuyết phân vân, mọi người có mọi người suy đoán. Chỉ là Triệu Vân Lan đối với phương diện này tin tức vẫn giấu kín đến đặc biệt chú ý cẩn thận, cho nên mặc kệ là cái gì suy đoán, cũng hiếm có người chân chính phát hiện cái gì.
Theo lý mà nói, dạng này một cái siêu quần bạt tụy thanh niên tài tuấn, tiền đồ xán lạn, là không nên có cái gì trên sinh hoạt chỗ bẩn.
Nhưng trải qua Tùng Ba đám người theo dõi cùng điều tra, kết quả nhưng lại làm cho bọn họ giật nảy cả mình.
"Đây cũng quá quá mức!" Tùng Ba đem một xấp ảnh chụp ngã tại trên bàn, bực bội nắm lấy tóc của mình, lớn tiếng nói, "Ta muốn đi báo cáo hắn!"
"Thôi đi, người ta là ai ngươi biết không? Cha hắn chính là năm đó khai quốc người có công lớn Triệu nguyên soái!" Một vị khác hiệp hội thành viên chán ngán thất vọng giội lấy nước lạnh.
"Triệu Vân Lan không phải kiên định Omega người bảo vệ sao? Làm sao lại làm ra loại sự tình này a?" Một nữ tính thành viên nhìn xem trên tấm ảnh Triệu Vân Lan cầm thương chỉ vào một vị mang theo kính mắt nam nhân động tác, do dự nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợp
General FictionNguồn: Archiveofourown; Lofter; Tấn Giang.