TGLIIWMP-6
Drek POV
"Hey hey! Zen? Okay ka lang ba?!" Tanung ko sa kanya ng makita ko siyang tulala, agad naman niya akong tinignan pero agad din siyang ngumiti.
'Ang cute niya tlaga~=.='
"Bakit zen?! Naiisip mo ba ang future natin?" Sabi naman nitong tukmol kaya sinamaan ko siya ng tingin.
"Tsk! Hindi yun!" Pagsusungit ni zen. Saka niya hinila ang braso niya palayu samin.
"Tignan mo ginawa mo!" Sisi ko Kay fence.
"Tsk! Hindi nga ako diba? Kulit mo! Uy zenny myloves wait for me!" Sigaw nito saka hinabol Si zen.
"Uy! Antayin nyu ko!!" Sigaw ko sa kanila saka ako humabol. Agad Kong inakbayan Si zen. Napansin ko namang nagsitinginan ang mga studyante samin. Bakit nga ba? Natural nakita nanaman nila ang cute na katulad ko *_*
"Sinu ba yang kasama nila?"
"Oo nga? Ngayun ko lang siya nakita.."
"Kapatid ba nila Yan? Bat ang ganda niya.."
"Kainggit kasama niya mga prinsipe natin"
"Bakit nakaabay Si drek sa babaeng Yan?! Kukunin na ba samin Si drek?"
"Huhuhuhhhu mag aasawa na ba marky ko? Why!! Why?!"
Napangiwi nalang ako sa mga bulong-bulongan nila. Masyado naman silang advance. Kung makilala lang nila Kong sinu ang kasama namin baka Hindi nila magawang makapagsalita
-_-.Agad na akong humiwalay Kay zen sa pagkakaakbay ng pumasok kami sa canteen dahil Alam Kong gitgitan nanaman to. At gaya nga ng inaasahan ko ayan nanamn sila sa sigawan nila.
"Dito nalang tayu umupo" sabi ni fence sa may bakanting upuan. Agad na silang umupo at akmang uupo na din ako ng tumingin sakin sina mark at fence.
"Bakit?" Tanung ko.
"Kaw na mag-order..." Sabay nilang sabi kaya napasimangot ako.
"Sige na gutom na Si zen.." Panakot ni marky kaya agad na akong tumayo ng maayus saka ko tinanung gusto nila at lumakad paalis.
Nang makuha ko na ang order namin, mabalik na ako sa upuan namin makarinig ako ng bulungan. Agad Kong tinignan Kong saan galing yun at nakita ko ang isang groupo na naglalakad. Nakaramdam ako ng lungkot ng makita siya. Ibang-iba na tlga siya ngayun.
"Amier..."
***
Zen Pov
"Ganun? Napalipat ka dito dahil lang nakipagbugbugan ka myloves?!" Gulat nitong sabi -,-
"Oo.." Bored Kong sabi.
"Grabi naman, pero kamusta na Si Brother-in-law?" Tanung niya ulit. Agad naman siyang napadaing nag pukpukin siya ni marky sa ulo.
"Malala ka na...." Pailing-iling na sabi ni marky. Gumanti pa Si fence at para silang mga batang naghaharutan, at ang masama pa nito pinagtitinginan na kami. Pero agad ding napalitan ng bulong-bulongan ang kaninang nagsisigawan. Nagtaka namn din ako ng biglang sumeryoso ang mukha nitong dalawang kaharap ko. Agad ko namang tinignan ang tinitignan nila ,nakita ko ang isang group na naglalakad sa loob ng canteen at napansin ko ang nangunguna sa kanila. Siya yung lalaki kanina.
"Andyan Si president..."
"Grabi ang gwapo niya at hot pa ang kasu masungit..."
"Yun na nga ehh sayang kagwapohan niya, karamihan sa mga babae dito ,napapaiyak niya lang.."
"Hindi naman siya ganyan dati..."
"Oo ang Alam ko dati siyang masiyahin at napakajolly pero may chismis na dahil daw sa isang babae kaya siya nagkaganyan.."
"Yun na nga at Alam ko kaibigan siya dati nila Marky.."
"Pero sabi din kaya nasira pagkakaibigan nila dahil din sa babae, grabi nu---" agad naputol ang pakikinig ko sa mga bulong-bulongan ng biglang magsalita Si Drek.
"Uy kain na gutom na ako.." Sabinnya saka nya nilapag ang inorder niya. Wala akong imik na kinuha ang isang sandwith at kumain.
"Masarap ba zen?" Tanung ni drek. Kaya tumango ako.
"Sabi ko sayu masarap ang pagkain dito!" Sabi nito pero napangiwi ako dahil napalakas niya ang tawa niya dahilan para tignan kami.
"Aww ang cute tlaga ni drek!"
"Sana akin nalang siya! Kyyyyyaaaahhh!"
"Tumigil ka nga akin lang sya!!!"
At sa segundong yun, napalitan ng tilian ng mga babae ang kaninang bulong-bulongan. Kaya Hindi ko narin napigilan pang mapangiti dahil sa inasal ni drek, maging sina marky napailing-iling nalang habang nakangiti. Pero agad napawi ang ngiti ko ng may maramdaman akong nakatingin sakin. Agad Kong nilibot ang paningin ko sa paligid at saktong pagtingin ko sa isang tao agad akong nakaramdam ng kakaiba sa kanya.
'What his problem!? Bakit ang sama ng tingin niya sakin?!'
BINABASA MO ANG
The GangLeader Is Inlove With Mr President [BOOK2]
Novela JuvenilDahil sa pagiging isang basagulero ni Zenny, napagdisisyunan ng Pamilyang Smith na Ilipat ng School Ito kung saan nag aral dati sina Axiel at Yuki. makikilala niya ang isang lalaki na presidente ng Buong school, Sa halip na mahumaling rin siya kagay...