TGLIIWMP-49

477 14 0
                                    

TGLIIWMP-49

Zen pov

Namulat ako nang makarinig ako ng mga sigawan, at sa tingin ko may labang nangyayare.

Nilibot ko ang paningin ko,  madilim ang kwartong pinagtaguan sakin, Hindi rin nila inaalis ang mga nakatali sa kamay at paa ko.

Naalerto naman ako ng makarinig ako ng tunog.

"Sinu ka?!" Tawag ko dito nang biglang bumukas ang pintuan, Hindi ko makita ang mukha dahil natin sa dilim. Narinig ko pa tung pumasok at sinara ang pintuan.

"Sabing Sinu ka!" Natataranta akong tangalin ang mga nakatali sakin dahil may naanigan akong hawak niyang punyal.

Akmang magsasalita ulit ako ng bigla niyang tinutok sa leeg ko ang hawak niyang punyal. Kaya bigla akong kinabahan, Naramdaman ko pang hinawakan niya ang pisngi ko.

"Zen..." Bulong niyang sabi dahilan para magulat ako, pamilyar ang boses na yun.

"A-amier---" Mas lalo akong nagulat nang bigla niya akong hinalikan.

"Mmmmhhh a-amier---" Hindi ko matapos ang sasabihin ko dahil sa marahas niyang paghalik sakin. Nagulat ako ng hilain niya ako patayu at dun ko lang nalaman na nakalagan na pala niya ako. Tinulak niya ako sa pader saka niya ako sinunggaban ulit ng halik, Hindi ko narin napigilan pa ang sarili ko kundi yakapin siya at gumanti sa mararahas niyang halik.

Hanggang sa bumaba ang halik niyang yun sa leeg ko.

"A-amier..." Dahan-dahan niyang hinahalikan leeg ko dahilan para makaramdam ako ng kakaiba sa katawan ko. Napakapit ako sa kanya ng mahigpit ng sipsipin niya leeg ko.

"T-tama na... A-amier.." Hindu nagtagal at tumigil siya at humarap sakin. Ramdam ko ang hininga dahil sa sobrang lapit niya sakin.

"Sorry..." Bulong niya saka niya ako niyakap. Wala akong ginawa kundi yakapin din siya ng mahigpit. Kahit galit ako sa mga nalaman ko Hindi parin maaalis dun na mahal ko siya.

***

"Bilisan natin.." Sabi niya ng hilain niya ako palabas sa kwartong yun, kahit hinang-hina ako at nanginginig pa ang katawan ko dahil sa tagal Kong nakatali.

Rinig na rinig ko ang mga ingay sa isang lugar.

"Amier Anung nagyayare bat ang ingay.."

"Malalaman mo din sa ngayun kailangan nating makaalis dito---" Hindi na natapos pa ang sasabihin niya nang bigla siyang umilag.

"M-marky!" Tawag ko sa isang tao na balak patamaan Si amier.

"Zen! Lumayo ka sa kanya!" Inis na sabi nito.

"Marky m-mali---"

"Alam ko ang lahat! Alam Kong siya ang anak ng may gawa ng lahat ng to!" Bigla namang tumayo ng maayus Si amier.

"Oo inaamin ko, ako nga ang anak ng demunyong yun, pero may dahilan ako kung bakit Hindi ko sinabi, mapapahamak kayu sa oras na malaman nyu"

"Amier.." Tawag ko sa kanya. Tumingin naman siya sakin at ngumiti.

"Pero bakit ngayun mo lang naisipang iligtas Si zen?!"

"Dahil wala akong magawa, ang ina ko ang nakataya dito..." Nakita ko pang mataman silang nagtitinginan at parang nag-uusap sa isip. Bigla namang bumuntong hininga Si marky.

"Fine, hahayaan Kita ngayun pero magtutuos padin tayu." Seryosong sabi niya. Agad namang tumayo Si amier saka niya hinawakan kamay ko.

"Kailangan na natin umalis" tumango Si marky saka naunang umalis, sumunod nadin kami ni amier.

***

Third person pov

Panay ang sugod ng mga tauhan ni Nathan Kay yuki para lang matalo to, pero Hindi nila Ito mapatumba dahil sa bilis nitong kumilos.

"Ahh!!" Sigaw ni yuki saka mabilis na umikot at sinipa ang dalawang tao na akmang papaluin siya sa likod. Sunod-sunod naman ang tira nang iba at may naglabas pa ng katana, dun napako ang tingin ni yuki saka inunahan na niyang matalo Ito. Nang matumba ang lalaki agad niyang kinuha ang katana para gawing panangga sa mga kalaban.

Napangisi naman Si Nathan dahil sa sobrang panghanga niya dito, noon pa man Alam na niyang malakas Si yuki.

"Mom!!" Rinig niyang sigaw sa may pintuan. Agad niya itong tinignan pero agad siyang napasigaw nang maramdaman niya ang sugat sa balikat niya.

"Sh*t!" Bulong nito saka sinugatan niya din ang may gawa sa kanya nun.

Agad naman tumakbo sila zen para tulungan ang ina niya sa pakikipaglaban. Dumating din sina zae at sina drek para tumulong.

"What the heck are you doing.." Diin na sabi ni Nathan sa anak niya.

"Dad, tigilan mo na to Hindi na tama to!"

"At kailan pa naging tama ang mga ginagawa ko?! Kinakalaban mo na ako?!" Agad niyang kinuha ang baril niya saka niya tinutok sa anak niya ng maramdaman niyang may dumaplis sa pisngi niya. Agad niyang tinignan ang taong nagpaputok na yun.

"Ikaw?!" Galit na sabi nito.

"Mom!!" Sigaw ni amier.

"Hindi na ako makakapayag pa na saktan at gamitin mo anak ko!" Sabi nito saka tinutuk Kay Nathan ang baril. Bigla naman ngumisi ng malademonyu Ito saka siya tinutukan ng baril.

"Wag mo tung gawin!" Sigaw ni amier saka humarang sa ina niya.

"Amier! Umalis ka diyan!" Sigaw ng ina niya.

"Kung papatayin mo siya unahin mo na ako, kahit kailan Hindi ko naramdaman ang pagiging ama mo sakin!"

"Oh talaga, sige debali na wala ka rin namang kwenta." Sa pagkasabi niyang yun agad niyang kinasa ang baril saka niya pinutok Ito. Rinig sa buong paligid ang malakas na tunog, napapikit pa ng madiin Si amier nang mapagtanto niyang wala siyang maramdaman ni isang sakit.

"Zen!!!!!"

The GangLeader Is Inlove With Mr President [BOOK2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon