TGLIIWMP-50

480 15 0
                                    

TGLIIWMP-50

Third person pov

Gulat ang makikita sa mukha ni amier nang makita niya Si zen ang humarang sa balang tatama sa kaniya.

"Zen!!" Sigaw nang ina nito. Mabilis na kumilos Si yuki at pinuntahan Si Nathan. Hindi niya Ito napansin kaya naramdaman nalang niya ang sarili niya na lumipad papuntang dingding.

"Pagbabayaran mo lahat ng ginawa mo sa buhay ko.." Diin sa sabi ni yuki habang masamang nakatingin Kay Nathan.

Samantala Hindi makalapit sila zae dahil sa maraming kalaban ang nakapalibot sa kanila, pare-pareho silang nagulat sa pangyayare pero wala silang magawa kundi tapusin ang laban.

"Z-zen..." Bigkas ni amier nataranta siyang sinalo Si zen. Nakita niya ang tama nito na maraming dugo ang lumabas.

"B-bakit... Bakit mo sinalo!" Sigaw nito.

"D-dahil a-ayaw Kong mamatay ka, a-ayaw Kong maging malungkot ina mo"

"And you think na magiging masaya ako kung mawawala ka!?"

"S-sorry....sorry kung Hindi dahil sakin Hindi masisira p-pamilya mo, s-sorry---"

"S-stop t-talking! N-nakakasama lang sayu Yan!" Lakas loob nitong sabi na kahit sa loob-loob nito nanghihina na siya habang nakikita niyang ganun ang sitwasyun ni zen.

Biglang tumayo Si Nathan at akmang babarilin Si yuki nang bigla itong mawala sa harapan niya.

"Ahhhhh!!!" Sigaw niya nang maramdaman niya ang hiwa sa likuran niya, synod niyang naramdaman ang malakas na sipa kaya napalipad ulit siya sa dingding.

Imbis na magalit bigla itong tumawa ng malakas.

"Nababaliw ka na." Sambit ni yuki.

"Oo nababaliw na talaga ako! Bat ayaw mo nalang mapasakin!" Sabi nito saka akmang babarilin ulit Si yuki ng maramdaman niya ang sakit sa balikat niya.

"Dahil ako ang mahal niya" rinig niyang Boses agad siyang napatingin dun at ganun nlang ang Gulat niya nang makita niya ang isang taong Hindi inaasahan.

"Ax!" Tawag ni yuki.

Napatingin naman Si Nathan sa likuran niya nang makita niya ang ilaw gawa ng isang helicopter.

"Sumuko ka na Nathan Salazar ,wala ka nang takas pa natalo na lahat ng tauhan mo." Sabi ni ax.

"H-hindi! Hindi ako papayag! Hindi ako papayag na matalo!" Sigaw niya at akmang babaril ng pinaputukan siya sa likuran niya. Sunod-sunod pagbaril sa kanya nang nasa helicopter.

Nang matapos yun agad siyang bumulagta sa sahig habang balot na balot sa sariling dugo. Napaiwas naman ng tingin Si yuki pero agad siyang hinila ni ax at niyakap ng mahigpit.

Sa mga oras na yun, nagsidatingan din ang ibang mga agents para imbestigahan ang pangyayare, sinakay na din sa ambulansya Si yuki at kinulong ang mga natirang buhay na mafia.

"Ax..." Biglang tawag ng ina ni amier.

"Monique, salamat" agad namang umiling-iling Si monique.

"Hindi ako ang dapat magpasalamat kung Hindi kayu agad dumating malamang baka mawala na lahat" agad naman itong napayuko pero agad namang hinawakan ni ax ulo niya.

"You deserve to be his mother" tukoy niya Kay amier.

"Yeah....thank you"

Agad na umalis sila ax sa lugar na yun at naiwan ang mga agents para linisin ang mga Patay na katawan.

Samantala sinugod naman sa ICU Si zen, Hindi sila pinayagan na makapasok sa loob kaya napilitan silang mag antsy sa labas.

Mga dalawang oras din bago lumabas ang isang doktor kaya agad silang napatayo. Kita sa kanila ang sobrang pag-aalala Kay zen.

"Dok Anung nangyare..." Tanung ni yuki.

"Kayu ho Si Mrs. And Mr smith?" Tanung nito kaya agad silang tumango.

"Pasenxa na pero mukhang matatagakan siyang magigising, tumama ang bala sa vital organ niya kaya mahihirapang makarecover agad siya, pero sa ngayun ligtas na siya kaya wala na kayung ipang walang bahala pa." Agad naman silang nakahinga ng maluwag maging sina amier at zae.

"Thank you dok.."

"No problem Mr. And Mrs. Smith tungkulin ko yun bilang doktor, Alis na muna ako."

The GangLeader Is Inlove With Mr President [BOOK2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon