TGLIIWMP-45

461 10 0
                                    

TGLIIWMP-45

Third person pov

Tahimik ang pumagitna sa tatlong tao na nasa iisang kwarto, gulat ang makikita sa mukha ng dalawang tao.

"Well?" Tanung niya. Agad tumingin nang matalim ang anak niya sa kanya. Nagulat Si Nathan pero agad itong napalitan ng ngisi.

"Stop this, wala sa usapan natin ang ganito" gigil na sabi ni amier.

"Son, I'm bored I wan't to see what will you gonna do for your mother" ngising sabi nito na Mas lalong ikinagalit ni amier.

"Fck dad! All this time sinunod ko gusto mo! And now you ruin it!" Biglang tumawa nang malademonyu ang ama niya dahilan para kilabutan Si zen.

"You such a brat, you're my son and you have to follow my command" akmang magsasalita ulit Si amier nang may biglang kumatok at pumasok sa kwarto.

"My lord.." Tawag nito sa kanya. Agad niyang nilapitan ang anak niya saka bumulong.

"You know what I want, kill her or your mother will be die" pagkasabi niyang yun agad siyang lumakad paalis na nakangisi, napayukom naman ng kamao Si amier para Hindi sugurin ang ama niya.

Nang tuluyang sumara ang pintuan, agad niyang nilapitan Si zen at akmang hahawakan Ito nang magsalita Ito.

"Don't touch me.." Diing sabi nito dahilan para mapatigil Si amier. Biglang nakaramdam ng kirot sa puso ni amier dahil sa biglaang pagbago ng ugali nito.

"Zen... I have to explain"

"Then explain now.." Seryosong sabi nito. Agad humugot nang hangin Si amier bago niya sinabi ang buong pangyayare. Napayukom naman nang kamo Si zen nang malaman niya lahat lahat, maging ang planung paibigan siya at saktan sa huli.

"So all this time? Kasabwat ka ng ama mo?" Kita ang galit sa mga mata ni zen habang nakatingin Kay amier.

"I-im sorry---"

"Hindi mababawi ng sorry mo ang naranasanan namin! Muntikan na akong mamatay!"

"But I have no choice..." Matamlay na sabi nito. Napapikit naman ng madiin Si zen at pinipigilan ang nagbabayang luha.

"Kalagan mo ko" sabi nito. Agad siyang tinignan ni amier.

"I can't.." Sabi nito na ikinanuot-noo ni zen.

"But why?!" Agad itong tumayo saka paatras na lumayo Kay zen.

"Hindi ko pwedeng sabihin.." Tanging sabi nito saka lumakad paalis.

"Amier!!! Bumalik ka! Pakawalan mo ko!!" Sigaw nito, pero Hindi Ito nakinig at nagpatuloy sa paglalakas paalis sa kwartong yun.

***

Nathan pov

"What happen" tanung ko sa isang reaper.

"H-hindi po namin siya nakuha" kabang sagot niya. Lumakad ako papunta sa isang malawak na mesa saka ako kumuha ng alak.

"It's okay, you don't have to be worry"

"P-pero my lord! Hindi namin nagawa yung inutos nyu---"

"I said it's okay!!" Sigaw ko kaya napatahimik siya.

"Hindi mo na kailangan sabihin pa Yan, nagbago na ang planu, gagamitin ko ang anak nila para makuha ko ang dapat" sabi ko saka ako tumunga nang alak.

"My lord andito na po siya" sabi ng isang tauhan ko.

"Sige papasukin mo" sabi ko, agad naman itong yumuko saka pinapasok ang isang bisita ko.

"Oh hi, welcome to my Palace fence"

The GangLeader Is Inlove With Mr President [BOOK2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon