TGLIIWMP-4
Zenny POV
"Come here! Give me a hug!" Sabi nito kaya nakangiti akong lumapit sakanya.
"Oh I miss u zenny, I miss yuki when I see you.." Sabi nito ng tignan niya ako sa mukha. Yeah she always said that when we meet. Lagi niyang sinasabi na naalala niya Si mom pag nakikita ako dahil ang mukha ko daw ngayun ang dating mukha ng mom ko nang Hindi pa siya nagpaplastik surgery.
"Tita you always said that.."
"Oh really? Im sorry I'm just...ahh never mind.."
"So..why you here tita?"
"Obviously I'm the Principal in here..."
"Really Tita?"
"Yes! Kaya antayin mo dito Si Marky para ihatid ka sa room nyu,"
"I thought marky is in USA?"
"Yes but suddenly change, he Don't want to go there.."
Marami pa kaming pinag-uusapan ni tita, sa lahat ng Titang kilala ko Si tita mio ang pinakajolly sa kanila kaya gustong-gusto ko siyang kasama.
"Hey mom! Hey Zen!" Rinig namin sa may pintuan, bumungad samin ang isang lalaki na artistahin ang dating.
"Hi marky..." Bored Kong tingin sa kanya.
"Aw zen why you always like that..."
"It's not your business..." Sagot ko sa kanya Kay sumimangot siya.
"Oh stop it, ngayun na nga lang kayu magkitang magpinsan tapos ganyan?" Sabi ni tita.naramdaman ko namang umakbay sakin Si marky.
"Ganito tlaga kami mom kaya masanay ka na..." Ngising sabi nito kaya pasimple ko siyang siniko, napadaing naman siya ng mahina ka nagpigil ako ng tawa dahil sa reaction niya.
"Okay umalis na kayu kanina pa late Si zen" sabi ni tita. Kaya nagpaalam na kaming umalis.
"How's your life being a ordinary girl, zen" tanung ni marky habang nakaakbay padin sakin.
"It's just normal, lagi akong nagjahanap ng away.." Narinig ko namang syang tumawa.
"Really? Tlagang nakasanayan mo.na Yan, kaya pala nilipat ka ng papasukan mo."
"Yeah, kaya wag ka ng matawa pa at baka Ikaw ang sapakin ko..."
"Wooohh ....scary, hanggang ngayun nakakatakot ka parin Leader" ngisi at sarcastic niyang salita kaya tinignan ko siya ng masama na ikinangisi niya lalo.
"Aw!" Daing niya ng apakan ko pa nya kaya napabitaw siya sakin.
"Bahala ka sa buhay mo!" Inis kong sabi saka naunang maglakad.
"Wait zen! A-aray!" Sabi nito habang hawak ang paa niya. Agad ko siyang tinignan pero agad din akong nagtaka ng mag-iba ang aura niya. Aura na anumang oras ay papatay siya ng tao.
Nakarinig ako ng mga yapak ng pala kaya lumingon ako dito at nakita ko ang isang group na naglalakad pasalubong samin. Agad Kong napansin ang isang lalaki na may kagwapohan na may tinititigan sa likuran ko, at Alam ko na Kong sinu Ito.
Nang makalapit na sila samin agad lumipat ang tingin ng lalaki sakin. Hindi ko Alam pero napakalamig ng mga titig na to, o Mas sabihing Mas malamig pa sa yelo. Nakakakilabot at nakakatindig balahibo.
"Zen, Tara na.." Natauhan ako nang marinig ko ang Boses nya. Naramdaman ko nalang sa kamay ko ang paghawak sakin ni marky saka ako hinila paalis sa pwesto namin. Gusto ko man magtanung pero ramdam Kong Hindi Ito ang tama para malaman yun, lalo na't mahigpit ang hawak niya sa kamay ko.
BINABASA MO ANG
The GangLeader Is Inlove With Mr President [BOOK2]
Teen FictionDahil sa pagiging isang basagulero ni Zenny, napagdisisyunan ng Pamilyang Smith na Ilipat ng School Ito kung saan nag aral dati sina Axiel at Yuki. makikilala niya ang isang lalaki na presidente ng Buong school, Sa halip na mahumaling rin siya kagay...