TGLIIWMP-8

757 14 0
                                    

TGLIIWMP-8

Zen pov

"Achuuu!!" Agad Kong hinawakan ang ilong ko para pigilan ang sunod na pagbahing ko.

"Zenny? Okay ka lang?" Rinig ko Kay mom. Ngumiti lang ako ng malapad.

"Sigurado ka bang Papasok ka?" Tanung naman ni dad.

"Yes dad, kaya ko naman.." Pero sa totoo lang Hindi ako okay, pero Mas malala ang mangyayare Kong sasabihin ko yun sigurado akong dadalhin ako sa hospital! Ayaw ko yun. T.T

"Zen? Bat namumutla ka? May lag---" agad Kong pinutol ang sasabihin ni zae, kaya nagmadali na akong tapusin kinakain ko saka ako nagmadaling tumayo.

"Mom, dad ,zae alis na ako!" Sigaw ko sa kanila. Hindi ko na sila hinalikan pa sa pisngi dahil sigurado mararamdaman nilang mainit ako. Pag naiisip ko yung kagabi, parang gusto ko ulit silang saktan! Tsk!

*Flashback*

Isang linggo nadin ang nakakaraan ng lumipat ako sa academy, wala naman nangyayareng Hindi maganda maliban nlang sa Hindi na ako napaaway, galing nu? Napatino ako sa academy na yun.

Nag-eskateboard ako pauwi ng may marinig ako sa isang eskinita. Tinignan ko to pero madilim kaya Hindi ko malaman Kong Anung nangyayare. Akmang lalakad ako paalis ng marinig ko ulit yung sigaw.

"Tulong!! Tulunga nyu ko!!" Sigaw ng isang babae. Hindi na ako nagdalawang isip pa at pinasok ko ang eskinitang yun ,kahit madilim-dilim na tumuloy padin ako hanggang sa maaninag ko ang tatlong kalalakihan na may kinokorner.

"Miss wala kang takas dito! Walang makakaalam sa gagawin namin sayu!" Sabi ng isang lalaki.

"L-lumayo kayu sakin!please pakawalan nyu ko!"

"Yun ang Hindi namin pwedeng gawin miss baka isumbong mo kami at makulong kami? Diba? Hahahahahha"

"H-hindi ko kayu isusumbong basta patakasin nyu lang ako!"

"Anu kami tanga? Hindi miss sisiguraduhin naming matitikman ka hahahahahh"

Tsk! Idiots! Hindi na ako nakinig pa sa usapan nila at kumuha ako ng bato sa may gilid ko agad ko tong tinapon sa isa at Hindi naman ako binigo ng kamay ko at natamaan sa ulo ang isa. Napadaing siya sa sakit.

"Sinu yun?!" Sigaw nito pero palingon-lingon sila Hindi nila ako makita lalo na't gabi na. Kumuha ulit ako ng isa pang bato saka ko tinapon sa kasama niya at kaperaha ng kanina sapol din.

"Tsk! Kung sinu ka man lumabas ka kung ayaw ka naming tapusin!" Napailing-iling nlang ako. Tumayo ako ng maayos at lumakad ako papunta sa harapan nila, agad silang tumingin sa pwesto ko ng maanigan ako ng Ilaw ng buwan.

"Tsk! Isang babae? Nagbibiro ka ba miss?gusto mo rin bang----" agad ko pinutol ang sasabihin niya ng sinipa ko sya mukha.

"I'm not interested..." Bored Kong sabi.

"Ikaw?! Magbabayad ka!" Sigaw ng kasama nya saka sumugod sakin pasuntok. Agad Kong iniwas ang ulo ko saka ko siya tinuhod sa sikmura nya saka ko siniko likod niya. Agad itong natumba ng humiwalay ako saka ko tinignan ang natira. Akma akong susugod ng maglabas siya ng punyal.

"Tignan natin ang tapang mo!" Sigaw nya saka ako sinugod. Winawasiway niya sakin ang punyal pero iniiwasan ko lang to. Nang makahanap ako ng chance ,mabilis ako kumilos at yumuko ako saka ko sinuntok ng malakas ang sikmura nya dahilan para sumigaw siya.

"Tsk! Akala ko naman pagpapawisan ako sa inyu..." Lumakad ako palapit dun sa babae ,agad Ko siyang hinawakan sa balikat nya, at nang Tumingin siya sakin sakto namang bumagsak ang ulan.

The GangLeader Is Inlove With Mr President [BOOK2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon