TGLIIWMP-9

650 16 0
                                    

TGLIIWMP-9

Zae pov

Napatigil ako sa pagbabasa nang marinig Kong bumukas ang pintuan, pumasok dito ang kakambal ko.

"Zen..." Tawag ko sa kanya ng dire-diretsyu lang siya. Agad niya akong tinignan saka lumakad paupo sa tabi ko.

"Urgh! Kapagud..." Reklamo niya saka pinikit ang mata. Agad naman akong napabuntong saka siya pinitik sa noo niya dahilan para umaray siya.

"What was that for?"

"Dahil Hindi mo sinabi kila mom na may lagnat ka kanina..." Sabi ko sa kanya na ikinaiwas  niya ng tingin.

"E-eh a-ayaw k-ko lang... Alam mo naman na ayaw Kong bumalik dun.."

"Kahit na, ehh kung Hindi ka gumaling? Anung mangyayare sayu?"

"Eh gumaling naman ako.."

"Tsk! Duwag ka lang talaga, sa kaliit mo ba naman niyan Hindi ka---"

"Hindi ako duwag! Ikaw tlgang nerd ka!"

"A-aray! Z-zen--" daing ko ng pinagpapalo niya ako sa unang nakuha niya.

"Ikaw tlga nerd ka! Lagi mo nlang ako ng binubully!"

"Ehh totoo naman kasi!" Tawang sabi ko.

"What's happening in here?" Rinig naming dalawa ni zen laya napatigil siya sa pagpapalo sakin.

"Mom!" Sabay naming sabi saka lumakad payakap Kay mom.

"Anung nakita ko kanina? Bat kayu nag-aaway?" Tanung nito na para bamg mga bata kaming usisain, sabay kaming nagtingin ni zen at saka tumawa.

"No mom, we're just playing...." Sabay na sabi namin ni zen.

"Really?" Pagkukumpirma nito.

"Oo nga mom, Alam mo naman tong Si zen.." Sabi ko na agad naman ikinasingot ni zen dahil alam niya ang tinutukoy ko.

"Okay naniniwala na ako but! You two go up in your room and change your clothes, we have party to attend."

" what?! In this night?!" Sabay naming sabi ni zen.

"Yup, so you better hurry up okay baby? Aantayin namin kayu ng dad nyu sa  dito sa baba." Sabi ni mom saka lumakad papuntang office ni dad.

***

Zen Pov

Agad na kaming bumaba sa kotse nang makarating kami sa isang malaking hotel Kong saan gagawin ang party.

"Wow, I never see in huge!" Sabi ni zae.

"Yeah..." Tanging sabi ko dahil Hindi maiiwasan na mamangha sa sobrang ganda ng lugar.

"Shall we?" Rinig namin Kay dad hbang nakakapit sa balikat nya Si mom. Napangiti nalang ako, bagay na bagay tlga silang dalawa. Agad na kaming sumunod ni zae kila mom nang mauna Ito samin.

Pumasok kami sa elevator saka pinindot ni dad ang button na '68 floor'. Nang bumukas na to agad na kaming lumabas saka bumungad samin ang malaenchanted ang ganda ng buong hall.

"Oh my! Ang pamilyang smith ba yun?"

"Oo nga at kasama nila mga anak nila"

"They gorgeous and handsomes!"

Yan ang kabilaan na maririnig namin sa mga taong nakakakita sa amin na animo'y mga celebrities kami.

"Yuki!! Ax! Dito!!" Rinig Kong tawag kila mom. Agad Kong nakita ang isang tao na sobrang ganda sa suot nyang dress.

The GangLeader Is Inlove With Mr President [BOOK2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon