TGLIIWMP-39

443 11 0
                                    

TGLIIWMP-39

Zae pov

"Guys! May gaganaping party sa ship ngayung gabi!" Biglang sabi ni Beatriz.

"Huh? Party about?" Tanung ni drek.

"Isang party ,imbitado din ako dun ,Hindi kasi makakapunta sila mom kaya kayu nalang isasama ko, kaya pretty please sama na kayu...." Pagmamakaawa niya ,nakatingin pa g magbarkada saka sabay na tumango.

"Yeppeehhhhh!!! Dapat completo tayu dun!, teka where's zen?"

"Oo nga kanina pa siya wala nasan nanaman yun?" Tanung ko.

"Sabi niya may kukunin lang siya sa room, pero ang tagal naman ata" sabi ni Beatriz.

"Hayaan nyu na babalik din yun" sabi naman ni marky.

"Okay so settled na! Mamayang 7pm pupunta tayu sa Ship!" Sabi ni Beatriz. Agad naman kaming tumango.

Hindi ko na pinakinggan pa mga sinasabi niya saka ako tumingin sa bintana.

Parang Hindi maganda ang pakiramdam ko ngayun.


****



Third person pov

Dalawang araw na ang lumipas pero Hindi parin pumasok Si amier, samantala alalang-alala naman Si zen.

Bawat lakad niya ay siya namang pagtingin ng mga studyante sa kanya kasabay ng mga bulong-bulongan.

"Hala napaku kaya Si president?"

"Gosh nabugbug ba siya?"

"Dalawang araw din siyang Hindi pumasok diba"

"Oo, nalaman ko nga lang din yun--"

"Shhh tahimik na dadaan na Si president"

Nagsitahimik ang lahat nang bawat daanan niya, samantala walang emosyung nakatingin sa daan Si amier na para bang walang naririnig.

Napahinto naman sa paglalakad ang isang babae nang makita niya ang isang tao na dalawang na niya hinahanap. Biglang sumabik ang naramdaman niya at nang Makalapit na Ito sa kanya, akmang magsasalita siya nang lumagpas Ito sa kanya. Para bang bumagal ang takbo ng oras nang di man lang binigyan ng tingin.

"Sandali!" Biglang sabi niya kaya napahinto ito, pero Hindi manlang Ito lumingon para tignan siya dahilan para makaramdam ng sakit sa dibdib Si zen.

"Bat Hindi ka pumasok? Bakit ganyan ang mukha mo, Alam mo bang---"

"You don't need to question me, Just stay from me from now on" pagkasabi nito ay agad itong lumakad paalis. Para bang nabingi Si zen sa narinig niya at may kung Anu sa mata niya ang lalabas.

Tumakbo siya paalis sa lugar na yun at pumunta siya sa mapunong lugar, nang may biglang magtakip sa mata niya.

"Bat ka ba nagtitiis sa kanya, eh wala naman siyang kwenta" rinig niya dito. Napakagat nalang ng ibabang labi Si zen para pigilan ang hikbi niya.

Alam niya kung sinung taong yun, akmang aalisin nito ang kamay na nakatakip sa mata niya nang pigilan niya to.

"Wag....wag mong Alisin please" sabi niya saka tuluyang lumabas ang kanina pang pinigilang luha.

Nakaramdam nang kalungkutan Si Aries dahil nakikita niya ang best friend niyang nasasaktan. Kaya mabilis niya hinila payakap dahilan para mapaiyak lalo Si zen.

"Sssshhhhh, andito lang ako" sabi nito na Mas lalong ikinahigpit nya nang yakap Kay zen.

Samantala nakasandal sa tagong dingding ang isang tao habang nakapamulsa, Kita sa kanya ang walang emosyung nakatingin sa kalangitan.

"Why the world so unfair..." Bulong nito bago umalis sa kinatatayuan niya.

Sinundan niya ang taong mahal niya
Pero iba pala ang makikita niya, kaya minabuti nalang niyang Hindi magpakita at hayaang bumalot sa katawan niya ang sakit.

The GangLeader Is Inlove With Mr President [BOOK2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon