Chương 2: Để xem ông đây chơi mày như thế nào!

374 15 0
                                    

- Cô gái,em đi một mình sao?


Dương Tịch Vi đưa ánh mắt nhàm chán nhìn người đàn ông vừa đến bắt chuyện với mình. Bày ra bộ mặt hững hờ rỗi cũng chẳng quan tâm đến gã mà lẳng lặng uống rượu.


Gã trai đó coi vẻ không thức thời chút nào, gã cứ ngỡ là Tịch Vi đang làm giá,lạt mềm buộc chặt để tăng thêm sự hứng thú của gã chứ tuyệt đối không nghĩ đến việc Tịch Vi hoàn toàn chẳng buồn để gã vào trong mắt.


Gã lại tỏ ra vẻ "một quý ông am hiểu phụ nữ",nhếch môi cười tà mị rồi đưa tay cướp cốc rượu trong tay Tịch Vi uống cạn. Hướng ánh mắt đầy hưng phấn cùng mờ ám nhìn khuân mặt xinh đẹp của người con gái bên cạnh, quan tâm nói:


- Đừng uống nữa,chi bằng để anh đây giúp em tiêu sầu đi!


- ...


Khóe môi Tịch Vi giật giật,gã trai này nghĩ bản thân anh ta là gì?


Biểu cảm trên gương mặt hờ hững kia chính là muốn nói:


Hôm nay bà đây không có hứng chơi đùa với cưng!


Thấy Tịch Vi chỉ đáp lại gã bằng cái nhìn khinh bỉ cùng nụ cười nửa miệng đầy kiêu kì thì khiến gã trai kia chột dạ mà sa sầm mặt. Lòng tự trọng như ngọn lửa gặp dầu bùng lên hừng hực. Gã ném mạnh cốc thủy tinh trong tay cuống đất,lớn giọng quát:


- Con điếm này,thái độ của mày là thế hả? Được ông đây để ý đã là phúc phần 18 đời nhà mày rồi. Đàn bà vào đây có đứa nào là chưa lăn giường mà còn tỏ ra thanh thuần.


Giọng điệu ban nãy so với bây giờ thay đổi nhanh đến mức chóng mặt. Mấy nhân viên bartender đứng phục vụ rượu cho Tịch Vi từ nãy đến giờ sớm đã biết toàn bộ diễn biến câu chuyện, sắc mặt lập tức có phần bất đắc dĩ, tuy nhiên vẫn là nên im lặng thì hơn. Hai người này đâu dễ đắc tội!! Ở cái thành phố này ai chẳng biết nhị công tử Tôn gia- Tôn Hạo là một hoa hoa công tử chơi gái còn nhiều hơn người khác ăn ngày ba bữa cơm kìa!


Thật không biết tinh lực của người này từ đâu mà dồi dào đến như vậy...


Từ trước đến giờ chỉ có đàn bà chủ động chèo lên giường gã chứ nào mấy khi thấy gã đích thân đi tán gái như vậy. Qủa nhiên vì chưa bao giờ bị xem nhẹ giá trị tồn tại của bản thân nên mới dễ kích động thế này.


Trái ngược với một bộ tức đến nóng mặt của Tôn Hạo, Tịch Vi vẫn thong thả uống rượu,từ đầu đến cuối đều không thèm ngó ngàng gì đến động thái xung quanh.


- Đệch,con đĩ,hôm nay ông không làm cho mày rên rỉ cầu xin dưới thân ông thì Tôn Hạo này sẽ bò ra khỏi đây.


Ý chính là trên mặt chữ,gã chẳng ngại mà làm chuyện đó ngay tại đây đâu, người ta đàm tiếu bàn tán về sự hoang dâm của gã nhiều thành nhàm rồi,nhưng việc này đối với một người con gái như Tịch Vi thì lại không đơn giản như vậy đâu! Sau này muốn ngóc đầu lên nhìn người khác chỉ có cách ở bên ôm đùi gã mà thôi.


Đám người trong quán bar thấy sắp có kịch hay thì hô hào vỗ tay vô cùng hào hứng. Trong đám đông coi chuyện náo nhiệt xuất hiện vài khuân mặt sau khi nhìn thấy rõ dung mạo người con gái chọc giận Tôn Hạo thì đột nhiên thất lạnh tóc gáy. Ánh mắt lóe lên tia hoảng hốt sau đó là đồng cảm đi kèm thương tiếc:


- Hôm nay đến đây thu hoạch cũng không tệ.


- Haha,Tôn Hạo lần này chơi lớn thật!


- Còn phải nói sao,có góc tường nào của thành phố này mà hắn ta chưa đào được không? - Qủa nhiên,rất vui nha!!!

Giúp bà xã đại nhân báo thù!Where stories live. Discover now