Chương 28: Võng du (1)

152 12 4
                                    

Đang mải nghĩ mấy vấn đề vẩn vơ thì Tịch Vi chợt nhớ ra mấy ngày hôm nay chưa đăng nhập game. Thở dài hai tiếng rồi những ngón tay thon dài thuần thục thao tác đều trên máy tính. Vừa đăng nhập liền bị một hồi chấn động.


[ Kênh thế giới ]


Mộng Căng: Hahaha,gia đây cười ỉa (icon mặt cười chảy nước mắt) Tưởng hay ho thế nào chứ! Cuối cùng vẫn là một con rắn mất đầu. Ở đấy mà thị uy cái đếch gì!


Linh Vũ Yêu: Căng gia nói đúng a (tym bay ngập trời)!! Thật là được rửa mắt mà. Haha cười chết tôi rồi.


Hắc Miêu: Hừ,các người cứ cười đến tắc thở luôn đi. Đợi Tiêu Phong về rồi xem các người con cười được nữa không.


Mộng Căng: Hửm? Cô ta còn mặt mũi mà trở về nữa sao? Hhaha


Linh Vũ Yêu: (gửi đến một dấu like to đùng) Nàng ta chẳng phải bị Liễu Chi Tông chúng ta dọa cho sợ chạy mất rồi sao? Đến ngày PK còn không dám đến nữa cơ mà!! Hahaa bây giờ sắp chết rồi còn già mồm cãi cố. (icon mặt cười đểu)


Dư Bạch Thỏ: Ơ nương tử của ta, nàng sẽ trở về thật sao?


Hắc Miêu: (gửi một icon cười thân thiện.) Chư vị cứ đợi đi,chuyện này chưa kết thúc đâu!


Lão công yêu nghiệt (cưỡi hạc bay đến): Hừ,Dư chết tiệt,mau cút về với Liễu Chi Tông của ngươi đi đừng có suốt ngày bám lấy Tiểu Phong nhà ta.


Cái mô tê gì thế này?


Cuối cùng thì chuyện gì đang xảy ra? Sao lại có cảm giác mấy ngày không đăng nhập cả thế giới liền bị đảo lộn thế này?


Vì nick của Tịch Vi cài đặt chế độ bảo mật cao nên khi cô đăng nhập vào game không một ai biết cả,thế nên trên kênh thế giới vẫn vô cùng náo nhiệt.


Tịch Vi liền click vào một khung chat mật.


[Chat mật] Tiêu Phong: Có chuyện gì vậy?


[Chát mật] Tiểu Nặc Nặc: (icon thở dài) còn không phải do đám người bang Liễu Chi Tông lợi dụng lúc muội vắng mặt liền gửi lời thách đấu pk đến Nhược Cơ sao.


[Chat mật] Tiêu Phong: Kể cả như thế thì cũng đâu có vấn đề gì?


Với năng lực của nhân Nhược Cơ thì không thể thắng cũng chẳng thê thảm đến mức như đám người kia nói.


[Chat mật]Tiểu Nặc Nặc: (lại một icon thở dài nữa) Bang chủ giấu mặt của bọn họ ra mặt đấy,là bang chủ giấu mặt,bang chủ giấu mặt. - Điều quan trọng phải nhắc lại ba lần.-

Giúp bà xã đại nhân báo thù!Where stories live. Discover now