Chương 16: Chơi chán rồi?

199 13 0
                                    

Từ trong bóng tối,một thân vest đen vô cùng lịch lãm bước đến chỗ Tịch Vi,trên môi người đàn ông là nụ cười nửa miệng đầy sự khinh miệt,ánh mắt dừng trên thân thể người con gái nhỏ rồi lãnh đạm mà lướt đi. Từ Doãn Trí phất tay ra hiệu cho đám người của mình lui ra ngoài.Chắc rằng Tịch Vi đã được trói lại cẩn thận hắn mới thản nhiên ngồi xổm trước mặt cô,quan sát vẻ mặt của cô rồi chầm chậm lên tiếng:


" Cô cũng không ngờ mình có ngày hôm nay sao? "


Tịch Vi miệng bị dán băng dính không nói được nhưng ánh mắt nhìn Từ Doãn Trí lại vô cùng phẳng lặng không giận dữ cũng chẳng sợ hãi kia đã nói lên hết tất cả. Người đàn ông trước mặt đến nửa phân cũng không là gì để cô phải bận tâm nữa rồi.


Từ Doãn Trí đưa tay tháo băng dính trên miệng cô ra,dường như là sắp bị sự lạnh nhạt của cô làm cho không giữ được cái dáng vẻ trầm ổn này của mình.


" Vì cô từng là bạn gái cũ của tôi,vậy nên tôi sẽ cho cô hai sự lựa chọn. Một là lên giường với tôi,còn không thì... "


Nói đến ý cuối,Từ Doãn Trí đưa mắt nhìn ra phía cửa,hiển nhiên điều hắn muốn nói chính là để cho lũ người ngoài kia chơi cô đến chết.


Tất nhiên,hắn cũng nắm chắc trong tay rằng cô sẽ chọn lên giường với hắn thôi. Dù sao thì chẳng phải cô yêu hắn lắm sao,năm lần bảy lượt tìm cách hãm hại Lạc Y,giờ lại bày ra dáng vẻ thanh cao này khiến hắn chỉ nhìn thôi mà đã cảm thấy thật buồn nôn.


Tịch Vi được tháo băng dính,khóe môi cong lên nụ cười nhạt,dưới ánh sáng yếu ớt tỏa ra từ cái bóng đèn led trên đầu nụ cười như có như không ấy mang theo hơi thở lãnh đạm vừa kinh diễm lại vừa u ám.


Từ Doãn Trí ở giây phút ấy trái tim như nhanh một nhịp đập,ánh mắt vì thế mà trở nên phức tạp. Đến khi giọng nói nhàn nhạt của Tịch Vi vang lên mới kéo hắn về thực tại.


" Sao,chơi chán cô ta rồi à? "


Cô ta ở đây hiển nhiên là chỉ Lạc Y.


Từ Doãn Trí như người bệnh bị chọc vào vết thương thì sa sầm mặt mày, giọng nói cũng vì thế mà nặng nề thêm vài phần:


" Cái miệng chó nhà cô không có tư cách nhắc đến cô ấy."


Tịch Vi cười khẩy,đôi mắt tối lại: " À,nhắc đến cái loại đàn bà lăn giường ấy đúng thật làm bẩn miệng tôi."


Từ Doãn Trí giận giữ đưa tay bóp miệng cô gằn từng chữ: " Loại đàn bà hiểm độc như cô thì tốt đẹp bằng ai hả? "


Lực tay của Từ Doãn Trí không hề kiêng dè mà càng lúc càng mạnh,tưởng như tức khắc có thể đem xương hàm của cô bóp nát thành từng mảnh vụn.


Đứa con mà hắn ngày ngày mong chờ nó chào đời ấy vậy lại bị người đàn bà trước mặt một tay giết chết khi mới ở trong bụng mẹ,không chỉ hại mẹ con Lạc Y mà còn rắp tâm đầu độc ý nghĩ bài xích, kinh bỉ vào đầu bố mẹ hắn,để ông bà ghét cay ghét đắng người con gái hắn yêu,từ đầu đến cuối đều vô cùng cương quyết nói :" Nếu không phải người như Tịch Vi thì không chấp nhận một người con dâu nào khác."


Những thứ này đã đủ để hắn giết chết cô bồi táng theo con hắn rồi.


Trái lại với sự điên cuồng của Từ Doãn Trí,Tịch Vi bình thản đến mức không hề xem hắn là thứ có thể gây hại đến mình,cô dùng ánh mắt như kẻ độc tài quan sát cái dáng vẻ thảm hại của Từ Doãn Trí.


Nhìn cái biểu tình kịch liệt như thể chó cắn trộm của Từ Doãn Trí khi cô nhắc đến Lạc Y không khỏi khiến cô hơi nhíu mày.Vì một người đàn bà thủ đoạn mà thành ra cái dạng này,còn thờ phụng cô ta lên đầu mình ngồi thì cũng chỉ có Từ Doãn Trí mới có thể ngu xuẩn đến mức này thôi.


Thật muốn chơi anh thêm một lúc nữa.


Tịch Vi không cười nữa mà bày ra bộ mặt hững hờ,nói cái điều như thể nó là hiển nhiên:" Tôi không có lăn giường bừa bãi đến nỗi không biết đứa con trong bụng mình là ai!"


Từ Doãn Trí hơi nhíu mày,ngờ vực nói: " Ý của cô là gì?"


" Ý chẳng phải trên mặt chữ sao!"


Tịch Vi không khỏi cảm thán mà trả lời Từ Doãn Trí. Nói chuyện với hắn đến cô cũng thấy IQ của mình giảm đi mấy con số rồi. Ngu như vậy bảo sao bị người ta dắt mũi như con chó mà vẫn cứ ngỡ bản thân được người ta yêu thích.


" Con đàn bà khốn nạn này,cô còn dám đặt điều cho Tiểu Y."


Tịch Vi vừa nói xong Từ Doãn Trí đã mất kiểm soát gầm lên chửi bới rồi giơ tay tát cho cô một bạt tai. 

Giúp bà xã đại nhân báo thù!Where stories live. Discover now