Jungkook chưa bao giờ có tâm trạng háo hức không thể chờ đợi như ngày hôm nay. Cậu lái xe với tốc độ bão táp đến khách sạn gần nhất. Sau đó ôm Taehyung vào thuê phòng, anh rúc mặt vào cổ cậu, hai người gần gũi như một đôi tình nhân thực thụ.
Nhận lấy thẻ mở cửa phòng xong Jungkook vội vã đưa Taehyung vào. Cánh cửa vừa mới đóng lại cậu đã đè anh lên cửa cuồng nhiệt hôn. Taehyung cố gắng phối hợp với Jungkook, nhưng cậu quá nhiệt tình khiến anh không theo kịp tiết tấu, hôn đến suýt tắc thở.
Jungkook không có kiên nhẫn đi tắm hay làm gì khác, cậu bế Taehyung lên giường, tháo kính anh xuống, nhịn không được cảm thán, "Đôi mắt anh thật đẹp."
Taehyung chưa kịp đáp lại đã bị Jungkook lột sạch đẩy ngã xuống giường. Đúng như những gì cậu đã phỏng đoán, dáng người Taehyung rất đẹp, không gầy gò ốm yếu, không cơ bắp gân guốc. Màu da không nhợt nhạt trắng bệch cũng không quá tối màu, tất cả đều đạt đến ngưỡng hoàn hảo. Tuyệt nhất chính là eo của anh vô cùng nhỏ, nhưng mông lại rất mẩy, Jungkook vừa thấy đã cương.
Cậu nóng ruột cởi quần ra, dùng vật cứng rắn giữa hai chân ma sát với dương vật của Taehyung. Anh có thể cảm nhận được phần đầu khấc đang không ngừng tiết ra dịch nhờn ướt đẫm tay Jungkook, thỉnh thoảng còn nghe thấy tiếng nhóp nhép đầy sắc tình.
Rượu là chất xúc tác tiếp thêm lòng can đảm, thấy Jungkook cởi áo để lộ thân trên rắn chắc Taehyung liền tỉnh táo hẳn ra. Anh cố ngồi dậy chủ động tìm đến môi cậu, hai người trao nhau những nụ hôn đứt quãng. Nụ hôn của Taehyung di chuyển dần xuống dưới, từ cằm đến cổ, cơ ngực, cơ bụng, cuối cùng là vật to dài giữa hai chân. Anh ngước nhìn Jungkook, đôi mắt một mí to tròn bị hơi nước bao phủ, hai má và chóp mũi đỏ ửng, trông như chú cún con tội nghiệp bị chủ nhân vứt ở ven đường.
Jungkook cố nén xúc động đè anh xuống giường, cậu cầm dương vật cọ cọ vào má Taehyung. Anh không dám nhìn Jungkook nữa, vội cụp mắt xuống, Jungkook chỉ có thể nhìn thấy hàng mi dài khẽ run.
Dương vật cọ vào bờ môi Taehyung, dịch nhờn tràn ra dính ướt môi anh. Jungkook tâm huyết dâng trào định cắm thẳng vào miệng Taehyung, không ngờ anh đi trước một bước chủ động há miệng ngậm lấy nó. Jungkook không suy nghĩ quá nhiều bắt đầu thúc mạnh hông. Taehyung khó chịu phát ra những tiếng nghẹn ngào nho nhỏ, càng làm cho Jungkook muốn chà đạp anh nhiều hơn. Giờ cậu mới biết Taehyung là người nhiệt tình như vậy.
Mặc dù Taehyung cố gắng tỏ ra thuần thục nhưng kinh nghiệm thực chiến vẫn là số không. Tuy anh có hơi vụng về trúc trắc nhưng Jungkook không hề mất hứng, trái lại còn chăm chú quan sát từng cử động của anh, càng nhìn càng thấy vô cùng kích thích.
Cậu nắm lấy ngón tay thon dài của Taehyung, dạy anh cách vuốt ve hai túi tinh đang bị bỏ rơi của mình. Nhìn những ngón tay anh đều bị dâm dịch và nước miếng thấm ướt, trong lòng Jungkook xuất hiện khoái cảm vô hình.
Cậu cúi đầu nhìn Taehyung đang nỗ lực phun ra nuốt vào dương vật của mình, đôi khi vật nọ tiến vào quá sâu làm anh không nhịn được chảy nước mắt. Lông mi dấp dính nước run rẩy theo từng động tác của anh trông vô cùng đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | KookV | Không xứng
Fanfic"Anh không oán trách ai cả, chỉ oán trách chính bản thân mình. Là do anh không đủ cố gắng, không xứng đáng ở bên em, cùng em trải qua một đời." -written by youzhigutuijian-