Kết thúc kì nghỉ lễ, Jungkook quay về trường học. Vừa bắt đầu học kì mới thời gian tương đối rảnh rỗi, cậu thường xuyên đón Taehyung về nhà ngủ qua đêm. Căn hộ của Jungkook đã trở thành ngôi nhà thứ hai của Taehyung. Cậu mua đầy đủ đồ dùng, quần áo cho anh, để anh không thể lấy lí do sáng dậy không có quần áo mặc đi làm mà thoái thác không ngủ lại.
Trong căn hộ của Jungkook, thay đổi lớn nhất nằm ở phòng bếp. Từ ngày Taehyung đến đây, tủ lạnh vốn chỉ để bia và nước ngọt được lấp đầy bằng hoa quả và các nguyên liệu nấu nướng. Tủ bếp trống rỗng giờ bày đủ loại gia vị mắm muối. Ngoài ban công còn đặt mấy chậu cây cảnh, thoạt nhìn căn nhà ấm áp hơn trước kia rất nhiều.
Hôm nay là cuối tuần, tối qua sau khi tan học Jungkook đã đón Taehyung từ công ty về thẳng đây luôn. Sáng nay anh tính dậy sớm nấu cơm, kết quả ngủ mê mệt không biết trời trăng là gì, đến gần trưa Jungkook phải vào đánh thức anh dậy.
Nhìn đồng hồ đã gần mười hai giờ trưa, Taehyung cuống cuồng rời giường, lòng thầm bực bội đêm qua lên giường rõ sớm mà nay lại ngủ say như chết. Dậy muộn không kịp nấu bữa trưa, đành phải gọi đồ ăn nhanh hoặc đi ăn ở ngoài.
Jungkook buồn cười khi thấy anh thẫn thờ tự trách, an ủi anh thỉnh thoảng ngủ nướng cũng đâu có sao, nấu cơm rõ mất thời gian, cứ ra ngoài ăn cho tiện.
Taehyung nhận thấy dạo này mình ngủ rất nhiều, công việc gần đây khá nhàn hạ, chưa bận đến mức không có thời gian nghỉ ngơi. Nhưng lúc nào cơ thể anh cũng trong trạng thái mệt rã rời chỉ muốn nằm xuống đánh một giấc. Bình thường ngày ngủ sáu, bảy tiếng là đủ, hiện tại giấc ngủ kéo dài đến tám, chín tiếng mà sáng nào cũng dậy muộn. Anh vốn không có thói quen ngủ trưa, vậy mà giờ không ngủ trưa là buổi chiều mệt mỏi không có sức lực làm việc.
Buồn cười nhất có một lần đang ân ái thì anh lăn ra ngủ, khiến Jungkook nghi ngờ năng lực bản thân có vấn đề làm cho anh chán đến mức ngủ thiếp đi luôn.
Hay là do vấn đề tuổi tác, lại còn làm chuyện đó với tần suất quá dày... Hao tổn sinh lực gì gì đó...
***
"Anh đói lắm à? Mau ăn nhiều vào."
Jungkook vừa múc cháo cho Taehyung vừa gọi phục vụ mang thêm đồ ăn. Anh vừa cắm đầu ăn vừa có chút ngượng ngùng, bình thường bữa trưa anh ăn mấy món điểm tâm và một bát cháo là no rồi. Không hiểu sao hôm nay ăn hết mấy cái bánh và hai bát cháo mà vẫn chưa có cảm giác chắc bụng.
Đồ ăn rơi xuống dạ dày như đá chìm đáy biển, trước kia gọi một nồi cháo hai người ăn còn dư. Bây giờ Jungkook múc hết cháo vào bát của anh mà thấy tốc độ ăn của anh chưa có dấu hiệu chậm lại, liền gọi thêm mấy món bánh lo anh ăn không đủ no.
"Từ từ, ăn từ từ thôi."
Jungkook đẩy mấy đĩa bánh đến trước mặt Taehyung, còn chu đáo rót trà sợ anh ăn nhiều bị nghẹn. Taehyung vô cùng xấu hổ, nhưng bụng đói không chịu nổi. Ngủ hết buổi sáng chưa được ăn gì, giờ ngửi thấy mùi bánh thơm phức khó lòng cưỡng lại, anh vừa ăn vừa lí nhí giải thích, "Tại hôm nay không ăn sáng, mới, mới đói như vậy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | KookV | Không xứng
Fanfic"Anh không oán trách ai cả, chỉ oán trách chính bản thân mình. Là do anh không đủ cố gắng, không xứng đáng ở bên em, cùng em trải qua một đời." -written by youzhigutuijian-