Chương 49

8K 548 96
                                    

Hiện tại Miri đã tròn 11 tháng tuổi, Jungkook đang bắt tay chuẩn bị sinh nhật 1 tuổi cho con gái. Cậu liên hệ với công ty tổ chức sự kiện, chọn địa điểm và chủ đề bữa tiệc. Sau đó đưa hai cha con Taehyung đi chụp ảnh.

Từ lúc sinh ra Miri chưa đến nơi đông người bao giờ, nên khi bị một đám người từ thợ chụp ảnh đến thợ trang điểm vây quanh thì bé sợ hãi khóc thét lên. Jungkook phải bế con ra một góc dỗ dành. Ban đầu muốn chụp cho Miri mấy tấm ảnh riêng, nhưng cứ rời khỏi tay Jungkook và Taehyung là bé con lại ngoạc mồm ra khóc. Cuối cùng cả một buổi chỉ toàn ảnh chụp gia đình.

Chụp xong Taehyung vẫn còn tiếc nuối vì không chụp riêng cho Miri được tấm nào. Jungkook an ủi anh, nói rằng chụp cả nhà ba người trông rất ấm áp. Miri còn nhỏ, chờ một thời gian nữa khi con cứng cáp hơn thì lại đi chụp sau cũng không muộn.

Hai người đang mải mê chụm đầu xem ảnh thì nghe thấy tiếng gõ cửa. Là mẹ Jeon lên thông báo Jiyoung đến nhà chơi.

Nghe vậy Taehyung ngay lập tức hớn hở chạy xuống, để mặc Jungkook ở lại thu dọn đống ảnh chụp.

Trung bình mỗi tuần Jiyoung sẽ tới thăm hai cha con Taehyung một lần. Lần nào tới cũng mua quà cho Miri và bố mẹ Jungkook. Mẹ Jeon đã nhiều lần dặn Jiyoung không cần tốn kém như vậy, nhưng Jiyoung toàn cười nói không sao cả. Cho dù hiện tại Taehyung sống ở đây không cần lo cơm ăn áo mặc, nhưng Jiyoung vẫn chưa hoàn toàn yên lòng. Thứ nhất, Jungkook chưa tổ chức đám cưới, cũng chưa đăng ký kết hôn với Taehyung, đồng nghĩa tương lai của Taehyung không có gì đảm bảo. Thứ hai, nhà họ Jeon là gia đình giàu có, trong khi Taehyung chỉ là trẻ mồ côi, Jiyoung tự thấy mình là người nhà duy nhất của Taehyung. Nếu mình không giúp cậu ấy thì còn ai giúp nữa?

Mẹ Jeon không hề hay biết cậu thanh niên bề ngoài nho nhã lịch sự này đây chính là người đã đấm con trai bà một trận thừa sống thiếu chết ở bệnh viện hôm nào. Bà thường xuyên khen Jiyoung có phong thái trầm ổn, chững chạc trước mặt Jungkook, cậu nghe xong chỉ biết liếc mắt nhìn trời chứ chẳng dám nói lại câu nào.

Jungkook đi xuống thấy Taehyung và Jiyoung đang rôm rả trò chuyện. Cậu và Jiyoung liếc mắt nhìn nhau một cái, rồi cả hai lập tức ăn ý đánh mắt sang nơi khác. Jiyoung tiếp tục nói chuyện với Taehyung, còn cậu thì lủi thủi ra ghế ngồi xem tivi.

Taehyung đã quen với cách hai người họ phớt lờ coi như không nhìn thấy nhau. Đúng lúc đó bảo mẫu bế Miri ra, bé con vừa ngủ dậy còn chưa tỉnh táo hẳn, vậy mà vừa trông thấy Jiyoung hai mắt đã sáng rực lên, bập bẹ kêu to, "Ba nuôiiii!"

Nghe con gái bảo bối vừa mở miệng đã ngọt ngào gọi người khác là ba nuôi, giọng thì ngọng nghịu nghe mà mềm nhũn cả người, Jungkook suýt phun cả ngụm trà trong miệng ra ngoài. Nhìn lên thấy Jiyoung đang cười phớ lớ, đưa tay đón lấy Miri, thơm vào má bé con một cái rồi hỏi, "Miri có nhớ ba nuôi không nào?"

Nhớ cái quằn!!! Jungkook thầm chửi trong bụng. Nhưng con gái cưng như đang cố tình làm trái ý cậu, bằng cách hồn nhiên kéo dài giọng đáp lại, "Nhớ ạ ~"

Chưa dừng lại ở đó, Jiyoung cười tít mắt ôm Miri nói một tràng lời yêu thương nựng nịu. Sau đó lấy ra một đống đồ chơi mới mua, giơ từng cái lên hỏi Miri có thích hay không.

Trans | KookV | Không xứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ