Vomit
She's kidding, right? Imposibleng titigan ako nang isang Rio na iyon. He's too famous, and good to be true. Maraming nagkakandarap sa kaniya. Well, I'm famous also but I know, I'm not his taste. Gusto niya iyong mga babaeng naghahabol at babaeng well, sorry sa salita but mga babaeng malalandi para makascore siya? Aishh sinisira ko siya sa ginagawa ko damn it!
"Oh bessy! Stop kidding. Pagod ako, puwede ba tss"
"Hala! Hindi nga bessy, tignan mo pa" sabi nito habang nakatingi sa liko ko. Shit! Masiyado siyang halata
"Hey! Stop staring at him, masiyadong halata" pagsita ko sa kaniya
"Ih tingin ka bilis! Grabe baka matunaw ka na niyan" sabi naman niya.
Aish! Para matapos na. Unti unti akong lumingo patalikod and shocks! Totoo nga! Nakita ko siyang nakatingi sa akin. Eye to eye pero siya ang unang umiwas. Wahh anong ibig sabihin no'n!? He's playing around damn!
"See!? See!? Kita mo iyon? Fuck, he's staring bessy. Gusto ka siguro ayiee" Sabi ni bessy na may nakalolokong ngiti. Well, I'm not sure. I know, he's playing around.
"Good afternoon, Celenians!..." yes, we are celenians. We came from Celenic University, that's why we called Celenians. I guess, merong annuncement tss, "..our head teachers, teachers, staffs and administration have a suddenly meeting. We expect it that consume an hour or more so we, ssg officers decided to suspend your classes and go home. It was already approved by the principal and others. Again celenians, go home and take care. Good morning"
Thanks G! I'm so tired today. Reccess palang, edi ang hirap kasi shit! Ang dami pang subjects na papasukan. Thank you talaga hayss.
"You heard it, bessy? Walang pasok? Wahh I heard it right naman, hind ba?" Hays jusq, baliw talaga ang isang ito tss
"Hmm oo. Kumain kana nga riyan" sabi ko sa kaniya habang pinagdidiskitahan ang palabok na binili ko
"Huy bessy! Dalawin kaya natin si Pusa?" Sabi niya na kinatigil ko sa paglalaro ko.
Here we go. Should we visit her? Eh pag nakikita niya kami, bumabalik lang sa kaniya ang ala ala ni V.
"Tignan natin. Alam mong malayo layo bahay ko bessy" sabi ko naman sa kaniya kasi totoo namang malayo layo bahay ko sa school na ito.
"Aishh sige na bessy. Ngayon lang naman ih" sagot naman nito. Ngumiti lamang ako sa kaniya at uminom
"Ayaw mo ah?" Sabi niya na ikinatingin ko habang hawak sa tubig na nasa bibig ko palang.
"Mysterio Santiago!! Alam mo bang cru- fuck! Bessy, kadiri. Bakit mo binuga sa akin iyang tubig na nasa bunganga mo? So gross yuck iww" well, kasalanan mo. Ginugulat mo ako bessy, kung alam mo lang tss.
"Kasalanan ko pa? Nakakahiya bessy. Tara na nga!" Sabi ko sa kaniya at hinila ang kaniyang kamay patayo
"Ihh tara na kasi sa kanila Pusa" pamimilit niya.
Fuch! Ang taba talaga nitong si Sam, jusq! Ang hirap hilain.
"Titignan ko" maiksing sagot ko sa kaniya.
"Bessy naman. Sige na oh! Oh sige ka! Uulitin ko iyong ginawa ko kanina" pananakot niya pa sa akin. Ayba! Natuto ang loka loka ah tss
"Aishh oo na! Magbihis kana muna" sabi ko at itinigil ang kakahila sa kaniya
"Wala kong damit sa locker ko bessy" what? Damit ko na naman gagamitin niya? Hays kung hindi ko lang kaibigan ito
"Sige. May damit pa ako sa locker ko. Kunin mo nalang para magmukha kang repesentable" sabi ko at umalis na.
"Sama mo! Saan ka pupunta?" Tanong niyang pasigaw kahit malapit na kami sa isa't isa.
"Sa room, kukunin ko bag natin. Alam mo naman na code ko sa locker ko kaya keri mo na tapos hihintayin nalang kita sa harap, sa mga upuan sa math department. Okay?" Sabi ko at tumango na lang siya at naghiwalay na kami nang landas.
Malayo pa lang ako mula sa aming room, rinig ko na silang nagtatawanan, opps nag-iingay pala. Bakit hindi pa umuwi ang mga ito? Tss
"Kumain na kayo, Belle?" Tanong ni Ben, ang boy bestfriend ko.
"Oo, uuwi na rin niyan. Kayo? Bakit hindi pa kayo umuwi? Kanina pa nagpapauwi ah? Open narin naman ang gate" tanong ko sa kaniya na nagpatawa sa kaniya.
"Mamaya na, hindi pa umuuwi sila Ricai. Ingat kayo. Umuwi ka kaagad bes tss" sabi naman nito na ikinatango ko.
Naglakad ako sa upuan ko upang kunin ang bag ko. Inayos ko muna ang mga dapat ayusin sa mga gamit ko. Lumapit si Allys, tumigil ako at nagtanong siya.
"Nag-arp ka, lvs?" Tanong nito. Lvs. Tawagan naming dalawa.
"Hindi man lvs haha. Bakit? Si wency kasi, oo" sabi ko sa kaniya at pinagpatuloy ang pag-aayos nang akin gamit.
"Papagawa sana ako ih. Sayang naman. Sige na, bye, ingat kayo" sabi nito at kumaway paalis.
"Bye. Ingat ka rin!" Sagot ko sa kaniya at kumaway din.
"Guys!.." Sigaw nang aming president, "may impormasyon lang akong gustong ibahagi" sabi naman niya na ikinatahimik muna namin.
"Sa festival, gagastos tayo. Malaki laki iyon so we decided na magrecycle nalang. Sa Christmas party, mag-isched daw tayo sabi ni ma'am so gastos ulit iyon. Then, sa mga bayarin pa lalo na at nagbebake tayo, gastos na naman. So baka hindi na natin maharap iyong damit na papagawa natin, worth 250 pesos din iyon at late na para sa Christmas party kasi sa 15 na iyon. Hindi natin mabubuo. Kaya hindi muna tayo papagawa, ano? Iyon lamang at maraming salamat" Sabi niya. Mali, sona niya pala. Ang haba jusq.
May iilang umalma pero karamihan ay sumang-ayon. Marami rami na rin kasi talaga ang gastusin jusq. I feel so useless, PIO ako pero hindi ko nagagampanan tungkulin ko haha. So weird and useless.
Unti unti na silang nag-ingay muli at kinuha ko naman na ang gamit ni Sam. We need to go, para maaga rin akong makauwi sa bahay.
"Aristotle! Alis na ako, ingat kayo!" Sabi ko at kumaway sa kanila
"Ingat ka rin!"
"Allen, hatid mo na sa gate jusq!"
"Si Khalid Beethoven, malandi iyon jusq"
"Mga Altejos, nakaw post ang mga iyon"
"Si Juno, chinachat si Charleng. Gwapo ata iyon ih"
"Cole, ikaw hahawak nang Santo Niño. Okay?"
"Hala! Sige sige haha"
"Mag-arp na rin ako shh ka lang"
"Mga Castillo sisters, may rp na iyang mga iyan ih"
Ang iingay nila pero happy pill ko iyang mga iyan kahit stress reliever lang nila ako.
YOU ARE READING
Role Player World(Internet Love Series #1)
Ficção AdolescenteLife is full of surprises. Lia Isabelle Monteverde, a doctor who commited suicide years ago becomes open to everyone behind the reason of what she did and there's a man she's been admiring the most and now trusting whole heartedly came in the pictur...