CHAPTER 38
MIA
"You are so beautiful, Mia." Ash whispered as he removes the last piece of my clothes. Nakatayo ako ngayon sa harapan nito ng walang anumang saplot kaya malaya niyang makita ang kabuuan ko. I blushed and tried to cover my body but he chuckled and held my hand. Ibang-iba ang paraan ng pagtitig nito ngayon sa'akin kaya medyo nakaramdam ako ng konting hiya.
I looked down.
"Look at me, love. Look how mesmerized I am by you." He said huskily and used his free hand to held my chin. Unti-unti akong tumingin sa mga mata niya kasabay ng unti-unting pagbaba ng katawan nito. My instinct's telling me what he's about to do and I want to stop him. But I'm hooked, and I guess I'm mesmerized by him as well.
Pinaupo niya ako sa kanyang kama at ipinatong ang isang paa ko sa gilid ko. Ang lakas ng tibok ng puso ko at ramdam ko ang init ng kanyang kwarto. He slowly bowed his head towards mine and kissed it.
"Ash..." I breathed.
Isang halik lang niya 'yun pero pakiramdam ko ay libo-libo ng boltahe ang dumaan sa mga buto ko.
He used his tongue to play with the most sensitive part of my body, as his hand reached for my boob and gave it a massage. Ilang ulit nang may nangyari sa'amin ni Ash pero hindi ko pa ito lubos na masabayan dahil iba't iba naman ang binibigay nitong saya sa'akin. I love what he's doing to me.
"Ash...Oh Ash..." Napahiga ako nang ipasok niya kanyang daliri habang hinahalikan pa rin nito ang pagkababae ko. He began to move faster, as I reached my first orgasm.
Hindi pa ako nakakabawi ng tumayo ito at dumagan sa'akin. May kiliti iyong dulot sa katawan ko kaya napatawa ako ng mahina at naramdaman ko bigla ang saya pagkakita sa mukha niya.
I pulled him for a kiss and helped him remove his shirt. Pinaglandas ko ang mga kamay ko sa matipuno nitong dibdib hanggang sa butones ng kanyang pantalon.
Kitang kita ko ang bukol sa harapan niya.
I gulped. "I...want you." With my hands, I slowly reached for his pants and unbutton it.
He smiled. "I know love, I know." Tinulungan rin niya akong tanggalin ang pantalon nito at underwear.
Now we're both naked.
Sinimulan niya ulit akong halikan at pinaupo sa kanyang kama. Pinaharap niya ako sa headboard at pinaluhod. Iikot sana ulit ako para makita ko ito pero yumakap ito hinalikan ang leeg ko. He planted wet kisses that brings back the heat that has been subside.
"Let's do it like this. I promise you'll love it." Sabi nito at pinasok ang kanya sa'akin. We both moan as he enters my core. I already saw his shaft but I'm still not used to its size. Sinumang babae ay mababaliw sa pinaparamdam ni Ash ngayon. Sa paraan ng paghalik nito, nakakalimutan ko ang mga malulungkot na nangyari sa buhay ko.
Bawat haplos nito, ramdam ko ang pag-aalaga at pagmamahal niya para sa'akin.
"I'm going to move faster now."
Kumapit ako sa headboard ng mabuti at inihanda ang sarili ko. Lumayo ito konti at hinawakan ang bewang ko.
He thrust himself deeper as I moaned louder.
"Ash!"
"Mia..."
Mas bumilis ang paggalaw nito at nangigigil na hinahalikan ang likod ko.
"Please...please Ash..."
"Come for me, Mia..." He reached for my pearl and did a circular movement. Seconds passed when I reached my climax.
Hindi rin niya ako binitawan hanggang sa makarating siya sa sukdulan. Pagod akong nahiga at umikot para makita ang mga mata niya. Pawis na pawis ang noo nito kaya pinunasan ko.
"Ash..." He kissed me again. Hinawakan nito ang magkabilang kamay ko at ikinulong sa gilid ng ulo ko.
"I love you so much, Mia...so much." He said between his kisses. Ilang minuto lamang nang nagsawa ito saka ako pinakawakan. He moved beside me and gave me a hug.
Ipipikit ko na sana ang mga mata ko nang may naisip ako.
I immediately sat on the bed and checked his thing.
On the floor.
On his bed.
My heart began to beat fast. "Ash..."
"I didn't use condom. I came inside you."
My hands automatically slap his chest.
"Ash naman eh!" Imbes na solusyon ay hinatak lang niya ulit ako pahiga habang tumatawa.
"Walang iihi." He said and caged me by his hug. "Huwag ka ng magalit, mahal. Papanagutan kita. Simula't sapol, sinabi ko na sa sarili ko na papanagutan ko ang nangyari sa'atin sa gabing 'yun. Mahal na mahal kita, Mia." Natahimik ako sa sinabi nito.
"Ayoko pang mabuntis."
"Edi huwag kang maghuhubad sa harapan ko para hindi ka mabuntis. Lagyan mo lahat ng butones ang mga damit mo." Sinimangutan niya at pinaikot pa ang mga mata.
Napatawa ako ng mahina. "Seryoso ka ba diyan."
"Oo. Mas matindi ang dating ko sa'yo kapag walang condom, 'dba? Mas ramdam mo ako. Mas malakas rin kaya ang ungol mo kanina. Sayang walang video 'yung paraan ng pagtawag mo sa pangalan ko."
"Hoy. Gago ka Ash!" Agad kong tinakpan ang katawan ko at tumingin sa paligid.
Video? May hidden camera ba dito?
Narinig ko ang pagtawa nito.
Gago. Parang tanga. Hubad pero nagagawang tumawa ng ganyan ang itsura.
"Para kang ewan." Umiiling na sabi ko at inismiran ito.
"Walang camera dito sa loob ng kwarto. Sa'akin ka lang 'noh. Ako lang dapat ang makakakita sa katawan mo." Nakangising sabi nito at may pahawak pa siya sa kamay ko.
Hindi ko mapigilang hindi ngumiti. "Selfish din ako, Ash ha."
He nodded. "Let's forget about the world and create our own. Ready for another round?" He chuckled.
"Makakahindi ba ako? May kawala ba ako?"
We both laughed and kiss passionately.
BINABASA MO ANG
Mesmerized with Desire(#7)
Художественная прозаDesire Series #7 Jamia Arabelle William's and Ace Stefan Herminihildo Estrella's story. "Sa bawat tao na nagsabi na iiwan mo ako, iniisip ko na may tiwala akong ibinigay sa'yo. I don't wanna conclude things that's not came directly from your mouth."...