Note::
Sorry ng maraming marami, buti na lang ugali kong magback read...nakakahiyang nakakatawa...sa pangyayaring ito..sobrang busy ko po kasi andito kami sa kabundukan nakasagap ako ng connection ay mali pa ang story ng update kong chapter... Sorry sorry sorry naman...ganito siguro talaga kapag busy sa trabaho, kulang sa tulog, atat pa sa WiFi...
Unedited...
"Where is Andrea? Sa ganitong oras ng gabi Wyner!?"
"Pa, hindi....
"Tandaan mo Wyner! Buntis ang anak ko, dinadala ang anak mo! Once na may mangyaring masama sa kanila, tatalupan kita ng buhay!"
"Im sorry Pa."
"You're sorry!? Why? What did you do with my daughter huh!!?"
"Papa, nagka____.
"Pa! Nagkasalisi lang kami ng asawa ko."singit ni Andrea na kakapasok lang na may dalang shopping bag sa tig-isang kamay."I did'nt know that your coming Pa."
"I was going to surprise you, kayong mag asawa."simpleng tugon nito at hinagod ng tingin si Wyner.
"Well, you made it Pa, nasorpresa mo ako, di ba hon!?"
"Ah, yes Pa nag-alala lang po ako kanina kasi hindi ko inabutan ang as...."
"No need to worry, Im very fine, I just starting to teach myself na hindi bawat oras, there is someone for me, see I made it, I bought maternity dresses and some maternity swimwear."
"Well that's nice hija, huwag ka laging naka depende sa mga tao, we don't when we'll be alone."
"Yes Pa, tama po kayo,kumain ka na ba?"
"Well hindi pa hija, gusto ko kayong makasabay kaya lang nalimutan ko na wala ako sa US,maaaga ang dinner sa Pinas."
"It's okey Pa, hindi pa rin naman kami nagdi-dinner di ba honey? Kasi alam nyo naman ang asawa ko hindi nakakakain ng wala ako di ba hon?"
"Yes, yes hon. Ahm Elma please prepare the dinning table."
Agad na tumalikod si Elma para ihanda ang dinner, mabilis niyang iniinit ang mga naipon na niluti ni Andrea na hindi pinapansin ni Wyner, matapos niyanh ihain ang pagkain ay agad niyang tinawag ang mga ito para kumain.
"Ate?"
"Okey lang ako Elma."tugon ni Andrea."paki prepare mo ang guestroom, yung mga extra kong damit ilagay mo sa kwarto namin mag-asawa, para may space si Papa sa mga gamit niya."