XXX2

3.7K 232 31
                                    

Unedited.......



"Umalis ka na Angelica, hindi katanggap-tanggap ang presensya mo dito."





"Masyadong mataas ang tingin mo sa sarili mo Andrea! Babagsak ka rin."




"Fine! Hintayin mo ang pagbagsak ko! At sisiguraduhin kong nasa ilalim ka ng babagsakan ko! Alam mo ayaw na kitang patulan kasi nakakababa ng pagkatao ang pagpatol sa isang kagaya mong PATHETIC!"





"Walangya ka!"sigaw ni Angelica at akmang sasampalin si Andrea ngunit maagap na nahawakan ni Martin ang kamay nito.





"Kung ayaw mong palad ko ang tumama sa mukha mong singkapal ng sementong inaapakan mo,umalis ka na dito!"mariin nitong sabi kay Angelica at hinila ito palayo kay Andrea."ang landi mo alam mo ba yun!"





"Bitiwan mo akong bakla ka!"



"Atleast bakla man ako hindi ako naghahabol ng lalaki eh ikaw! Anong maitatawag sa uri mo! Linta! Higad! Pokpok! Ano pa!? Get out bago pa kita ingudngod sa kalsadang kinatatayuan mo! Haliparot!"





Nagpupuyos ang kalooban na sumakay si Angelica sa kotse niya, mabuti na lang at nahiram niya iyon sa isang kaibigan at nakituloy sa condo nito.





"Your bitch Andrea!"mariin niyang sigaw.''hindi ako papayag! Akin lang si Wyner.







Samantala....





Unti-unting nagmulat ng mata si Wyner, at gaya ng inaasahan niya ay walang Andrea sa tabi niya ng mga oras na iyon, kaagad siyang nakaramdam ng kirot sa may bandang tagiliran ng sinubukan niyang tumayo na siya naman pagpasok ng isang nurse.




"Sir, don't move do you need anything?"




"Ahm yes, Im thirsty."




"Ok Sir I'll get you water."




"Thanks."tugon ni Wyner ng abutin ang isang basong tubig."Can I leave tomorrow?"





"Not yet Sir, you don't have any relatives here, you need someone to taking care of you for a week, you have a deep wound and it has to clean every day."





"Ahmm, do you have my phone?"




"It's here Sir in your drawer, let me get it for you."




"I will call my wife, tell her my situation please."





"Sure Sir."






Halos magpanting ang dalawang tenga ni Andrea ng makausap ang nurse na incharge kay Wyner ng makausap siya nito.







"That bastard!"ungol niya ng mawala sa kabilang linya ang nurse.




"Ang OA mo bakit ka ba masyadong affected, infact obligasyon mo 'yun!"




"Wala na akong obligasyon sa kanya! Tinapos na niya noong ipinagtabuyan niya ako noon!"





"Andi, ano ka ba? Kargo de konsensya mo pa si Fontana kung mamatay yun sa infection kung walang mag-aalaga doon, isipin mo iniligtas ka lang naman niya sa maniac na lalaking iyon!"





"Hindi ko sinabing sundan niya ako doon!"




"Okey, ayaw mo talaga? Bilang tao lang Andrea ha! Atsaka mahiya ka naman sa in-laws mo all these years they're all in your side! Anak pa rin nila si Wyner."




In Your Arms (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon