XVII

2.8K 171 18
                                    

Unedited
-
-
-



Mabilis lumipas ang buwan sa buhay ng mag-asawang Wyner at Andrea. Sa bawat pagdaan ng araw, sinisigurado ni Wyner na naipapadama niya sa asawa ang pagmamahal niya dito.




"Hon, ang laki ng tyan mo are you sure  hindi sila twin?"




"Hon, ano ka ba hindi nga, masarap lang talagang kumain tingnan mo 5months palang ito para ng 7months, tapos ang sarap pa ng niluluto ninyo ni Mommy."



"Haha, basta para sainyo ng anak natin hon I will do everything."



"Well, Im doing the same hon,I don't want to give you  any reason to regret, ng ako ang piliin mo, dahil kahit kailan hindi ako magsising minahal kita at nagpakasal sayo."malambing na tugon ni Andrea at yumakap sa asawa, kakatapos lang nilang maglakad-lakad kaya naman namahinga sila sa garden nila.



"I know hon."tugon ni Wyner at maalab na hinalikan ang labi ng asawa. Wyner became very careful sa asawa, kahit pa sinabi ng doctor na okey lang na magsiping sila ay hindi niya ginagawa, ayaw niyang mabigatan at masaktan ang asawa, at kapag naglalambing ito ay kuntento na siyang paligayahin ito at sabay nilang marating ang langit ng walang intercouse na nagaganap. Napangiti siya ng maalalang minsan ay nagising siyang may mainit na labi nasa kanyang pagkalalaki, licking and sucking it like an ice cream, ng dahil sa eksenang iyon ay agad na umigkas ang kanyang pagkalalaki kasabay ng marahan niyang pagpisil sa balikat ng asawa.





"What's on your naughty smile honey?"




"I just remember the night na sinamantala mo ang kahinaan ko."




"What? Oh my God Wyner! Will you please shut up!"namumulang sita ni Andrea sa asawa na humahalakhak, habang yakap siya ng mahigpit.




"Honey, don't worry I love it and I wish mangyari ulit, one day and everyday hopefully."




"Hmm,sa isang kundisyon?"



"Anything my lovely wife?"



"I want you to strip tonight, while dancing?"



"Well kayang-kaya, but you have to pleasure yourself while Im dancing?"




"What honey? Ang pangit ko naman tingnan ng ganun! Lobo na yung tyan ko oh!"nakanguso niyang sabi sa asawa.




"You're still beautiful and sexy in my eyes honey."



"Bolerong malupit! Tara na sa loob at kakain na tayo."



"Yeah."




-----------------------



"Good morning Sir."nakangiting bati ni Myrna kay Wyner.




"Good morning, Myr, gumaganda ka yata?"nakangiti niyang bati dito at tiningnan ito mula ulo hanggang paa."marunong ka palang mag-skirt."




"Aba Sir! Babae naman ako kahit lagi akong slacks, mas magandang suot ang ganun kesa sa mga luwa ang dibdib at labas ang kuyukot!"mariing sabi ni Myrna kasabay ng pag-ikot ng mata nito ng mapansin si Angelica na umayon sa kasuotan nito ang mga sinabi niya.






"Ehem! Myrna bagay naman sakin ang suot ko atsaka seksi ako, di ba Eli?"nakangiting sabi nito at bahagyang umikot para ipangalandakan ang kanyang katawan sa suot nito red fitted mini-dress.





In Your Arms (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon