XXX3

4K 241 58
                                    

Unedited.......





"Andrea."bigkas ni Wyner at hinawakan ang braso ng asawa ngunit mabilis itong iwinaksi ni Andrea.



"Hindi na tayo lalampas pa sa  pagiging isang estranghero Wyner, at pakiusap lang tigilan mo na ako."



Laglag ang balikat ni Wyner na sinundan ng tingin ang asawang papalabas ng kwartong tinutuluyan niya, mabilis lumipas ang ilang minuto ng pinukaw ang kanyang attention ng pagtunog ng kanyang cellphone.



"Hello?"


"Mr. Fontana?"



"Yes speaking? Who's this?"



"Dr Martinez and I have the result of your test."


Agad na kumabog ng malakas ang dibdib ni Wyner habang kausap ang Doctor sa kabilang linya, at halos hindi niya maintindihan ang sinasabi nito dahil sa magkakahalong emosyon ng mga oras na iyon, hindi niya namalayan ang pag agos ng luha dahil sa mga naririnig.




"Mr.Fontana, you are 100% capable to have a kids, and there's no doubt about it."



"Damn! Oh my God!"


"If you can come to my clinic to explain everything to you or I will send your result kung saan ka man nagstay."



"Please send it to me I cannot come now, I was hospitalized since yesterday I just got home, someone stabbed me."



"Are you alright?"



"Yes I am, please I want it in  my hand as soon as possible."



"Okey send me the address I'll passed by to your place Mr.Fontana."




Matapos maibigay ang address ng bahay nila Wade ay tinawagan nin Wyner si Harold para ipagbigay alam ang pagdating ni Dr.Martinez na hindi naglipat oras ay dumating ito dala ang result ng test sa kanya.




"Harold sino yan?"tanong ni Andrea ng makitang may pinapasok na kotse si Harold sa parking.




"Ma'am bisita po ni Sir Wyner."



"Ah ganun ba."




"Good afternoon Miss?"bati ni Dr Martinez kay Andrea.




"Mrs ko sita Dr Martinez."agaw ni Wyner sa anumang sasabihin ni Andrea na hindi niya napansin na nakaupo na sa isang silya sa may garden.



"Oh I see pardon. Anyway since pareho kayong naririto kailangan ko kayong makausao, regarding sa result ng test na ginawa ko.kay Mr.Fontana."



"Im sorry but I have no time, may pupuntahan pa ako eh."



"Andrea kahit saglit lang."pakiusap ni Wyner na iginiya siya paupo sa karatig na silya na naroroon kaya naman wala ng nagawa  pa si Andrea kundi maupo sa tabi nito. "Doc let start please."




"Mrs Fontana, the result of your husband test kung may kakayahan ba siyang magkaanak ay....



Agad na namula ang mukha ni Andrea sa sinabi ng Doctor,pilit niyang pinapakalma ang sarili para huwag magpakita ng di kanais-nais na reaksyon niya sa harap ng Doctor.





"Hindi baog si Mr Fontana, it must a big mistaken ang result na lumabas sa test niya sa Pinas, I used the latest technology kaya hindi ako maaaring magkamali. Here's the result."sabi ng Doctor kasabay ng pag-abot kay andrea ng white envelope nitong hawak.




In Your Arms (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon