Warning:SPG minor must be guided..thank you..
Unedited
*
*
*
*"Wooohhh!"
"Congrats Man!"
"Good Job Fontana!"
"Rock and Roll!"
Ang masayang bungad ng mga kaibigan ni Wyner Eli Fontana sa pagpasok niya sa isang exclusive na bar sa New Jersey, they're here to celebrate his graduation,he graduated ofcourse Business Management & Enterprise and he took a masteral and everything went fine.
"Where is Andi?"tanong ni Chanelle ang girlfriend ni Bojie.
"She is coming, alam mo naman kung gaano ka-busy ang buhay ng mahal ko."tugon ni Wyner.
"Well, what is your plan? Are you going back to Philippines?"tanong ni Arthur na isa rin Pinoy but leaving in there.
"Depende sa mapag uusapan namin ng parents ko,at ni Andrea."
"Speaking of Andrea, she's here."anunsyo ni Sophia ang bestfriend ni Andrea na girlfriend ni Arthur.
Agad na tumayo si Wyner at sinalubong ang kasintahan at kinintalan agad ng halik sa labi na agad nitong tugon.
"Congrats Hon, Im very proud of you."malambing na sabi ni Andrea sa kasintahan at muli ay kinintalan niya ito ng halik.
"Thanks hon"
"My gift is in my car I'll give it to you later."bulong ni Andrea habang naglalakad sila patungo sa kanilang barkada.
"Hon, thanks but being with me is the most especial gift."
"I know but I love to give you a gift, so it's not a big deal."
"Okey, may magagawa pa ba ako?"
"Haha wala na,I love you Hon."
"I love you too."
"And we love you both."dueto ng apat na lahat ay malapad ang ngiting nakatingin sa kanila na kanilang ikinahalakhak, they enjoyed the night, dancing, singing and drinking and got drunk. It's almost 1am ng magkayayaan silang umuwi at gaya ng dati gawi ay partner-partner silang nawawala at kinabukasan na magkikita-kita, but this time is different dahil tapos na silang lahat sa kanilang masteral.
"Hon, kaya mo pa ba magdrive?"malambing na tanong ni Andrea sa kasintahan.
"Hon beer lang ang ininom ko at 2 shot ng whisky pinagbigyan ko lang ang dalawang loko."
"But you're all red and tipsy, ganito na lang iiwan ko na lang kotse ko dito at babalikan natin bukas,wait me here okey I'll be back."paalam niya sa binata at mabilis na humakbang sa kanyang kotse sa di kalayuan, bitbit ang bag at ang kanyang regalo para sa binata ay mabilis siyang bumalik sa kotse nito matapos ibilin ang kanyang sasakyan sa guard.
"Hon ako na ang mag drive okey."naiiling na sabi ni Andrea. Hindi pala inom ang binata kaya naman madali itong malasing kahit ilang bote lang ng beer kahit pa lagi silang nasa bar kapag weekend.
Ng marating nila ang Bungalow type na bahay ng mga Fontana ay agad na bumaba si Andrea para alalayan ang binata matapos niyang ma-i-park ang kotse nito.
"Sorry hon, tinamaan ako."
"Okey lang, it's good na hindi ako nakisabay sainyo baka pareho tayong nagpalipas ng gabi sa kotse.