XXX-4

3.5K 226 29
                                    


Unedited......



"Cloud! Anak wait?"

"Mom! Sorry."tugon ni Cloud sa ina ng abutan siya nito sa duyan na nasa likod bg bahay.

"Anak.?"

"Mommy, he's our Dad right?"

''Cloud anak.."

"Ililihim mo pa rin ba ito Andrea?"tanong ni Wyner na bakas sa mukha ang sakit na iniinda mula sa sugat nito sa tagiliran."6years passed Andrea!"


"You have no right to manipulate me! Bakit ka pa kasi sumunod dito!"

"First of all, hindi ko alam na nandito kayo, pangalawa parte ito ng trabaho ko sinabi ko isasama ko na ang paghahanap sainyo once that I got a deal from your company. Andrea, ama nila ako huwag mo naman ipagdamot ng tuluyan iyon."


"Ang kapal talaga ng mukha mo Wyner!"

"Sabihin mo na ng sabihin ang lahat ng masasakit na salita! Makapal ang mukha ko! Im a jerk! Im a bastard! Whatever but still they're mine!"

"Walang sayo mula ng itaboy mo ako! Ipasok mo yan sa kukote mo hindi lahat ng gusto mo ay makukuha mo ng basta-basta!"


"Fine, I will file a pettition for the costudy of my kids!"


"Haha, you're funny nakalimutan mo na ba 8 years below, should be with their Mom!"

"I knew it! Paano kung sabihin ko sa korte na itinago mo sila sa'kin, na inalisan mo ako ng karapatan para makasama si Martin? Sa tingin mo sinong papanigan ng korte!?"nakangising tugon ni Wyner na ikinawalang imik ni Andrea."so tell me my sweet lioness wife, ipapakilala mo ako ng maayos sa kambal o you'll take a risk sa costudy nila."


"May karapatan silang mamimili! At huwag kang umasang pipiliin ka ng mga bata!"

"Pwede naman kasing walang pilian maganap! Just come and leave me again and start all over again Andrea, I'll be a better husband that you wants and I'll be a great father in the entire universe."

"Ang kapal ng mukha mo!"


"Mas kakapalan ko pa ang mukha ko just to be with you honey."


"Cloud we'll go inside!"

"He's already inside, honey. Hindi mo napansin iniwanan na tayo ng panganay natin para mag-usap."


Agad na nilingon ni Andrea ang swing na kinauupuan ng anak at tama nga ito wala na doon ang anak kaya naman agad niyang hinarap si Wyner na sa pagkabigla niya ay wala na rin ito doon.

"Ahhh! That nerve! Cloud!"angil niyang nangigil, atsaka dahan-dahan siyang  umupo sa duyan na naroroon, nililimi niya ang sinabi ni Wyner.


Fine, I will file a pettition for the costudy of my kids!"



"Hindi ako papayag sa gusto mo Wyner! Alam ko na ang taktika mong Fontana ka!"bulong niya atsaka nagmamartsang pumasok sa kabahayan."matira ang matibay Fontana!"




Samantala.....


Tahimik na pinapanood ni Wyner ang panganay na anak habang abala ito sa pagbuo ng lego, makailang ulit nitong ibinato ang isang piraso ng lego na hindi nito mailagay ng maayos.


In Your Arms (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon