XXX-9

5.7K 261 66
                                    

Unedited


Sunod-sunod ang ungol ni Andrea ng  maramdaman ang mainit na labi ng asawa sa kanyang naninigas ng n*pple. She is out of control, hindi na niya namalayan kung paano ngaun ay tila siya binalatan na prutas ng asawa, gaano ba nito kabilis nahila ang roba niya.



"Damn! I was dreaming for this,almost six fucking years!"ungol ni Wyner habang minamasdan ang kahubdan ng asawa, kitang-kita sa kanyang mga mata ang pananabik at pagmamahal kay Andrea.


"Can't you please stop cursing!"



"I cannot stop staring at you Andrea, you are still beautiful as ever."tugon ni Wyner at marahang hinila ang asawa pasandal sa pinto ng kwarto nito.


"Ohhh God!"ungol ni Andrea ng maramdaman ang labi ng asawa na muling naglakbay mula sa kanyang mukha pababa sa kanyang labi, leeg at sa kanyang dibdib na tila di nito pinagsasawaan pababa sa kanyang impis na tiyan."ohhhh! Stop torturing me Wyner!"ungol na daing niya ng huminto ang asawa sa paghalik sa kanyang tiyan, she expecting that his lips will go down, down but he stop and look at her.



"Do you want me to lick yours?"mapang-akit nitong tanong kasabay ng pamumula ng kanyang pisngi. Lalo ng marahan paraanan ng daliri nito ang kurba ng kanyang pagkababae na tila nilalagnat ng mga oras na iyon, kagat ang labi na marahan siyang tumango sa asawa."say it honey."



"What?"


"Say it."Wyner answered her with the devilish smile while tracing her core line na lalong nagpaungol kay Andrea.



"Damn it! Lick me please."ungol ni Andrea na halos hilahin niya ang mukha ng asawa palapit sa kanyang pagkababae.



"Your wish is my command."tugon ni Wyner at walang alinlangan isinaklit ang kabilang binti ng asawa sa kanyang at ngaun ay nakatunghay sa kanyang ang pagkababae nito na nunuot ang bango sa kanyang kalamnan na lalong nagpahumindig sa kanyang pagkalalaking nakatago sa ilalim ng itim na boxer.



Nag umpisang maglumikot ang dila ni Wyner sa tila pagkain nakahain sa kanya, na hindi niya pwedeng tanggihan, napangiti siya ng lalo pang ibuka ng asawa ang mga hita nito kaya naman lalo niyang pinag igi ang ginawa niya, he even slid his tounge in her hole and move up and down.



"Ahhhhh!"mahabang ungol ni Andrea na lalong nagpadagdag sabik na kanyang nararamdaman."Wyner please."daing ni Andrea ng mapalitan ng daliri ang dila ng asawa, she felt that she is going to explode any moment na naramdaman ng asawa kaya naman agad siya nitong binuhat at inihiga sa kama.



"Look at me Andrea."utos niya sa asawa habang isa-isa niyang hinuhubad ang kanyang kasuotan."I want you to look at me as I looked at you."




Walang pag-aalinlangan pinasadahan ni Andrea ng paningin ang asawa,mula sa mukha nito pababa sa katawan nito hanggang sa naghuhumindig nitong pagkalalaki na nag-uumigting sa tikas ng pagkakatayo nito.



"You can touch it honey."bigkas ni Wyner na hindi mawari ni Andrea kung nag-uutos o nakikiusap, hanggang sa natagpuan na lang niya ang sariling mga palad na humahaplos sa kahubdan ng asawa, sunod-sunod ang ungol ni Wyner lalo pa ng ikulong ni Andrea ang pagkalalaki niya sa malambot nitong palad at marahang mag-akyat baba doon, halos mapasabunot si Wyner sa asawa ng maramdaman ang labi nito sa kanyang mga hita.



"Ohhh! Shit bite me honey, bite mee."ungol niya. He's on control dahil alam niyang isang haplos pa ng asawa ay sasabog siya sa palad nito kaya naman agad niyang hinuli ang kamay nito at marahan itong inihiga sa kama. Agad niyang sinakop ang labi nito na tumugon ng malalim na halik sa kanya. Kasabay noon pagpaparte niya ng dalawang hita ng asawa.





In Your Arms (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon