19: You Confuse Me

103 2 0
                                    

(A/N:

This POV happened nang iwan ni Alex si Cliff sa office nito. 'Yung nagpakalasing si baby Cliff. Lol. Hahaha! Osyaa, tama na eksena. Enjoooy! *Exit* *Fade away*)

- Jinit 💛

______________________________________





Chapter 19:

(Clifford's POV)





"Hwag mo nang pansinin 'yung babaeng yun..." Pag ko-comfort sa akin ni Alex habang hinahaplos ang likod ko. Magkatabi pa rin kasi kami sa sofa.

"Hindi ko na naman kasi dapat papansinin 'yun. May iba nga lang na kapansin-pansin sakanya kaya hindi naalis agad tingin ko hehe."

"Kaya naman pala may pa-honey honey ka pa kanina dun sa babae'ng tuko na yun?" Sabay tigil niya at pagsimangot sakin.

"Sinasakyan ko lang naman yun eh. Alam mo na? Hehe." Tiningnan niya ako. Grabe ang sama at ang tagal ng mga titig na 'yun.

"Ah... gusto mo pala yung sinasakyan ka ha?" Nagulat ako. Tinulak kasi ako ni Alex pahiga sa sofa na ito.

"Woah! Hoy Apa! Teka, teka lang! Don't rape me!" Pagpigil ko kay Alex. Nakakagulat. She's like seducing me. May ganito palang side si Alex?

She bit her lower lip and look at me, seductively. Oh, man!.

Grabe, nakaka-engganyo. Please, h'wag kang ganyan Apa! I'm just a man. I'm weak with pretty woman.

"Hindi mo naman kasi agad sinabing gusto mo palang sinsakyan ka eh. . ." She smiled. Shit lang.

Papatigilin ko ba siya? Teka, parang gusto ko 'to eh.

Kaso. . .

"Uhm, Alex?" Pagtawag ko ng pansin dito. Tinitingnan niya lang ako.

Unti-unti siyang lumalapit sa akin. Gumagapang paakyat. Shit talaga.

*Gulp*

Juice colored. Baka hindi ko na talaga mapigilan ang sarili ko. Lasing na lasing na nga ata talaga ako!

Umupo siya sa tiyan ko.

"Sa susunod kasi Mister..." Sabi nito. At may pambibitin pang nalalaman. She's trailing her fingers on my chest down to where she is sitting. Nanuyo ata bigla ang lalamunan ko.

"Magsasabi ka lang okay?" Then inilapit niya bigla 'yung mukha niya sa akin.





Stupidity to Infinity ∞ (UNDER MAJOR REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon