(A/N: Fellows, I cut the Chapter 9 into to two dahil sa sobrang haba na pala nito. Haha! While editing, napansin ko na halos aabot na ito ng three thousand words sa isang chapter kaya minabuti ko ng paghiwalayin. May mga bagay kasi talaga na para sa mas ikagaganda kung paghihiwalayin. Charot. 'Yun lang! Tuloy kana ulit sa pagbabasa beshywap. Enjoy!)
Chapter 9.1:
(Alex's POV)
Pagkabalik namin sa school ay tinginan na naman sa amin ang mga fans ko.
Fans talaga Alexandra? Feelingera lang?
Psh. 'Yan na naman 'tong intrimitida kong inner self. Mamaya kana sumingit hoy! Chupi muna!
Fans pa daw kasi! Ano mga pamaypay? Hahaha!
Hindi ko nalang 'to pinansin dahil baka ma-admit nako ng tuluyan sa mental kapag nakita mismo ng mga tao dito sa campus na kausap ko ang sarili ko.
Balik tayo sa mga tao dito sa paligid namin na akala mo'y bago kaming mga species kung pagka-tinginan.
Halos lahat rin na naririnig ko sa paligid ay nagbubulungan kung bakit daw ako may kasamang 'Hot' na guy? Hot lang pala eh— Whaaat?
Anong hot hot pinagsasabi ng mga 'to? Aba't saan banda yung hot sa pagmumukha nito aber?
Kung alam lang nila.
Isip 7 years old palang ho ito. Child abuse ang abot ninyo rito sa batang are kaya h'wag na ho kayong magkamali.
Ang mga Stove girls forever talaga walang pinipili. Tsk tsk.
"Sige, mauna na ako sa'yo." Sabi ko ng makapasok na kami ng tuluyan sa loob ng SEU. (SouthEast Universisty)
"Ihahatid na kita?"
"Hindi na, I can manage na naman. Mahuhuli ka na rin pag ini-hatid mo pa ako."
"Ah sige, see you around nalang."
"Yeah." I nod
"And oh, before I forgot, I wanna thank you for paying the food. Hindi kita dinala don para magbayad fyi ha."
"Haha no, it's my way of saying thank you to for letting me to tag along. Pinag drive mo pa ako."
"Well, there's no need for you to do it, but thanks anyway. I'll go ahead na."
BINABASA MO ANG
Stupidity to Infinity ∞ (UNDER MAJOR REVISION)
AcciónMeet Alexandra Phoebe Fontanilla Araza or also called Apa, Cone, Alex, A, Fibi and so on. She has too many aliases to mention. She's not the typical girl you can easily read. She's someone with ample of issues in life. Someone who certainly and deep...