Kenneth's POV
Nasa office ako habang tinatapik tapik ng daliri ko ang lamesa. Hindi ko na 'ata nabilang kung pang ilang beses ko na pinaikot ang swivel chair na kinauupuan ko.
tsk.
Hindi ko alam kung hanggang saan ang kayang gawin ni Yvon, she is crazy.
Muli kong inikot ang upuan.
Nope. If Yvon does something foolish to Ayesha, then she just put herself in to trouble.
Muli kong inikot ang swivel chair at matunog na bumuntong hininga.
Tumayo ako. "Right!! Ayesha can knock her down without a sweat!! don't worry about her, Kenneth!! FOCUS!!"
"FOCUS daw, focus saan?? Sa paghahanap kay Yvon para lang balaan siyang 'wag lalapit kay Ayesha?!" sarkastikong tanong ni Marjun na sinasamahan akong pumunta sa cafeteria. I asked him for Yvon location that he got easily located.
"Shut up, Marjun."
"Aagguuyyy, tinamaan ka na 'ata eh!! HAHHAHAH!! Yung Kenneth na Badboy at playboy?! nabihag ni Ayesha?! Hindot!!"
"No, I don't. I mean, Yes, she is attractive and her charms got me but falling? nahh." I shrugged. Me? In love? Tss, malabo pa sa blurred.
"Eh, ba't alalang alala ka?!! ano 'yon?? Enemies with care??"
Iniwas ko ang tingin. "shut up." pinagpatuloy ko ang paglalakad patungong Cafeteria. Pag pasok ko ay kaagad kong nakita si Yvon na umiinom ng canned-coffee.
"Get everyone out of here." utos ko kay Marjun.
"Man?! It's break time, how the hell would i--" nadinig ko ang pag buntong hininga niya, alam niyang kahit mag reklamo siya ay dapat gawin pa din niya dahil utos ko 'yon. "EVERYONE!! SENSITIVE BA KAYO? THEN GET YOUR ASS OUT OF HERE BECAUSE THIS PLACE WILL TURN INTO BATTLEFIELD!!" Nadinig kong announced ni Marjun.
"God!! Fraternity na naman ba?" Nagsimulang mag bulungan at tumayo ang lahat para umalis.
"We need to talk," walang gana kong sabi paglapit na paglapit ko kay Yvon.
"Wanna date me again?" She licked her lips before drinking on her coffee.
Ngumisi ako. I aggressively pulled her and pinned her on the wall.
"Are you sure you won't regret it?"
Ngumiti lang din siya at sinabit ang dalawang braso palibot sa balikat ko. "Why would I regret dating you?? If you asked for my body, you know damn well that i would give it all."
Natawa ako. "I do give kisses but fucking isn't my hobby," lalo kong nilapit ang muka sa kaniya. "you're disgusting me."
"EVERYONE!!! IF YOU DON'T WANT TO SEE BLOOD, YOU BETTER WATCH OUT, YOU BETTER GET OUT BEFORE THIS PLACE TURN RED." announced ulit ni Marjun.
"Gosh!? sila na ba ulit?!" I heard the whispers of the students who were walking out.
"Panong magiging sila ulit? ehh,'di ba? si Yvon ang dahilan kung bakit nag hiwalay si Ken at Mitch?"
BINABASA MO ANG
A Not So Fiancee (Dark Owls Romance Series #1)
Teen Fiction"Remember the bet? I think you won." Ayesha has everything the world could offer. She's a brat yet elegant, bitch but kind. She detests the idea of her parents wanting her to marry at a young age. She did everything to break off the engagement with...