WARNING:CONTAIN MATURED SCENE AND EFFECT
AYESHA'S POV
"Oh, they won't attack" biglang sabi ni Kenneth kaya nangunot ang noo ko. Tinignan ko siya at nakitang nakangisi lang siya at nakatingin sa kung saan kaya tinignan ko din kung saan siya nakatingin. Sa madilim na parte at mga puno nakatingin si Kenneth kaya wala akong makita pero dama ko ang mga titig ng mga tao mula doon, nakakakilabot. "They won't dare, Muffin" humarap siya sa akin. "We are safe"
"How did you know? Paano ka nakakasiguro--" natigil ako ng tumunog ang phone ko at pareho kaming tumingin doon. "Wait lang." Kinuha ko sa bulsa ko ang phone, nangunot pa ang noo ko habang nakatingin sa message na mula sa unknown number. Pinindot ko naman iyon at napalunok pa ng makita ang message. Bahagya kong nilayo ang phone kay Kenneth.
~096193748299
I'm coming for you, Darling. I love you and i miss you so much
8:10 Pm
Napakamot ako sa ulo. Paanong nakuha ni Stephen ang number ko?
"Who's that? You look bothered" lumapit ng bahagya si Kenneth kaya lumayo ako. Napalunok pa ako habang nakatingin sa nangungunot niyang noo. "Ayesha..?"
"Uhm, nothing Muffin. Let's eat na" hinawakan ko ang kamay niya at tinago sa bulsa ko ang phone. Dama ko ang titig niya habang naglalakad kami sa table namin. "What's this? Who prepared this?!" Nakangiti kong tanong, iniiwasan ang mga mata niyang nakatingin sa akin na nagdududa.
"Mekkah's Mom."
Namilog ang bibig ko at tinignan siya. "Really?! How the heck? Busy kaya lagi Mommy niya, so how the heck?!" Oa kong tanong habang hinahati yung steak ko.
"Give me.." kinuha niya ang plate ko at hinati ang steak. "It's easy if you have influence"
"Ohh.." napatango tango ako habang pinapanood siyang hiwain ang steak ko. Tinignan ko din ang ring ko at napangiti habang nakatingin sa sapphire. "I love it"
"It's from Glamour Gems." Tumingin ako sa kaniya ng mag salita siya. "It cost a dollar so pay me with a hundred babies" nakangisi niyang sabi kaya natawa ako habang namumula.
"Hundred? Kaya ko ba 'yon?" Nakanguso kong tanong kaya natawa siya.
"Here.." binigay niya sa akin ang plate ko kaya nakangiti akong nag simulang kumain.
"Thanks, Muffin.." nakangiti kong sabi. "But are you serious about making a hundreds babies with me?"
Muli siyang natawa. "I would want to but i know it would be hard for you." Tinignan niya ako at marahang pinunasan ang labi ko. "You're such a baby" natatawa niyang sabi habang pinupunasan ang sauce sa labi ko na sinadiya kong ilagay para punasan niya, papansin kasi ako ee. bakit ba?
BINABASA MO ANG
A Not So Fiancee (Dark Owls Romance Series #1)
Teen Fiction"Remember the bet? I think you won." Ayesha has everything the world could offer. She's a brat yet elegant, bitch but kind. She detests the idea of her parents wanting her to marry at a young age. She did everything to break off the engagement with...