CHAPTER 44: Night

7.7K 147 9
                                    


KENNETH'S POV



After the confrontation of me and Ayesha,I stayed at the seaside for a while


She must be so mad at me right now.


How could i say something like that to her?


Matapos kong makapag-isip ay nilakad ko ang hotel. Wala pa 'man ako sa hotel ay nakita ko sila Ayesha na sumakay ng cab, hindi ko na sila tinawag dahil pare pareho silang mukang mga wala sa hulog. Ayaw ko ng dumagdag pa sa sakit na nararamdaman ni Ayesha.


Bumuntong hininga ako, pumasok ako sa loob ng hotel at naupo sa lounge.


'i will wait for her'


Hindi ko namalayang nakatulog ako, naramdaman kong unti unting nahulog ang ulo ko pero may sumalo, minulat ko ang mata ko at bumungad sa akin si Ayesha.


"A-ayesha"


"K-ken.....what are you doing here?" bakas ang pagaalala niya.


"I came here to see you and.....to apologize" niyakap ko siya "I'm sorry"


"Ken, may mga tao"


"Don't mind them" dinampi ko ang labi sa leeg niya "we are not everyone's cup of tea "


Naramdaman kong gumanti siya ng yakap kaya ngumiti ako.


"Hayy nako!! Masarap manakal ng marupok!!" Dinig kong padinig ni Mekkah.


"Korek" Sabi naman ni Darrah.


Kumalas si Ayesha sa pagkakayakap kaya kumalas din ako "don't mind them" bulong niya "Let's go" nakangiting anyaya ni Ayesha at tumango ako.


Ngumiti ako at hinawakan ang kamay niya "let's go"


"Doon tayo sa kabilang elevator, Darrah...nagmumuka tayong side character dito ee" hinila ni Mekkah si Darrah.


"Ha?? ayoko nga ---"


"Give them the spotlight teh!! kapag naandoon kasi ako, baka maagaw ng kagandahan ko yung moment"


"Namu ka talaga " bangayan nila pag labas ng elevator.


A Not So Fiancee  (Dark Owls Romance Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon