CHAPTER 55:TRIO

6.2K 131 21
                                    


AYESHA'S POV


Dahan dahan kong inimulat ang mata ko, napatingin ako sa lalakeng yakap yakap ako at napangiti ng makitang mahimbing siyang natutulog.


'napaka gwapo'


Ang gwapo niya kapag gising, tulog o may ginagawa, nakapaka swerte ko naman dahil ganitong muka ang makikita ko tuwing ididilat ko ang mata ko.


Dahan dahan kong hinawakan ang muka ni Kenneth.


'muka pala siyang mabait kapag tulog?'


Natawa ako sa inisip. Muka kasing suplado si Kenneth pero sobrang lakas ng charisma. Yung tipong wala kang pake sa paligid mo pero kapag dumaan siya ay makukuha niya ang atensyon mo.


Hayyss for sure napaka daming babaeng naiinggit sa akin because i have Kenneth, that he is my fiancè and he is mine.


"It's rude to stare" nagulat pa ako ng mag salita siya. Minulat niya ang mata at tinignan ako "oh how i love it to see your pretty face in early morning...good morning, mahal ko"


Napangiti ako at hinalikan siya "Good morning, mahal"


"What time is it?" Tanong niya at kinuha niya ang phone sa gilid "It's 6:47..."


"We still have 2 hours and 13 minutes before we land"


"We can cuddle for 2 hours and 13 minutes, Muffin" natawa ako sa sinabi niya at lalo akong niyakap ng mahigpit.


"You won't eat breakfast?" Tanong ko.


"Shall i ask the attendant?"


Tinignan ko siya at tumango tango na parang bata "I'm hungry, Muffin..." Nag baby talk pa ako.


Tumawa siya ay hinalikan ako "you're so cute" ngumiti lang ako at tinitigan kung paano niyo binaba ang privacy divider sa side niya "Excuse me...could we possibly have some breakfast please?"


"Of course, sir...what would you like for breakfast?" Inabot niya kay Kenneth yung dalawang menu at inabot naman sa 'kin ni Kenneth yung isa.


"What do you want?" Tanong ni Kenneth na umiinom ng tubig.


A Not So Fiancee  (Dark Owls Romance Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon