AYESHA'S POV
Namulat ang mata ko ng madinig ang magiliw na kanta ni Mekkah. Naamoy ko din ang mabangong niluluto niya.
Tumayo ako at tinignan ang sarili. Naka suot na ako ng maluwag kong shirt at maikling short.
Kaagad namula ang muka ko ng maalala kung anong ginawa ni Kenneth sa katawan ko na gustong gusto ko naman.
~
After pleasuring my breast, Kenneth did it again to me for the second time. Mukang enjoy na enjoy siyang pinapanood ang muka ko at pinapakinggan ang halinghing ko.
Bago sa akin ang pakiramdam na 'yon kaya naman ng sa pangalawang beses akong labasan ay nanghihina na ako at hindi ko na maramadaman ang sarili.
"I love you, Muffin. You should sleep na." Dinig ko pang sabi niya at muli akong hinalikan sa noo. Dala na din ng antok, pagod at panghihina ay hindi ko na kayang tumayo pa.
Naramdaman ko na lang si Kenneth na hinuhubadan ako para palitan ako ng damit.
~
"Good morning teh!" Bungad sa akin ni Mekkah ng makita niya akong umupo sa dining.
"Good morning, Miks. Where's Darrah?" Tanong ko ng mapansing wala siya.
"Nasa school. Natulong sa booth natin" tugon niya at muling bumalik sa niluluto. "Maligo ka na din teh! Pupunta pa tayo ng school, ' maya maya"
"Alright " Sabi ko lang at kumuha ng hot water sa kettle.
"Anyway, bakit nakakalat lang 'yang shopping bags mo kagabi?" Nasamid ako sa tanong ni Mekkah. "Tapos yung uniform mo nasa lapag lang. Ang bagra mo naman, buti na lang nalagay mo ng maayos sa basket yung panty at bra mo"
"Sorry, Miks. Pagod lang 'ata ako kagabi kaya medyo hindi ko na naayos" palusot ko.
My god. Akala ko naman inayos ni Kenneth yung mga 'yon kagabi!
"Akala nga ni Darrah napasukan na tayo ng magnanakaw kaya kinuha niya agad yung knife sa kitchen, only to see you na parang pagod na pagod at ang sarap ng tulog." Napapailing niyang kwento kaya namula ako.
Grabe. Am i not good in bed at sobrang bilis kong mapagod?
Napalunok lang ako ng laway at nag timpla ng coffee ko.
How am i face Ken today? Feeling ko transparent niya ng nakikita ang katawan ko.
BINABASA MO ANG
A Not So Fiancee (Dark Owls Romance Series #1)
Teen Fiction"Remember the bet? I think you won." Ayesha has everything the world could offer. She's a brat yet elegant, bitch but kind. She detests the idea of her parents wanting her to marry at a young age. She did everything to break off the engagement with...