CHAPTER 58

5.9K 126 43
                                    



AYESHA'S POV


Bigla siyang naglakad palapit sa akin. Kitang kita ko ang galit sa mata niya, nang tuluyan siyang makalapit, bigla niya akong sinampal. Like...WTF ba siya?


Ang kapal talaga ng muka.


"Yvon!!!" Dinig kong sigaw ni Ken.


"Flirt!!!" sigaw sa'kin ni Yvon pero hindi ko siya tinignan.


Hanggang ngayon kasi ay nakatabingi ang uli ko. Dinaig ko pa ang nagka-stiff neck!. Lintik na delusional na babaeng 'to.


"Malandi ka!!! mangaagaw!!!"


Sarkastika ka akong suminghal at tinignan siya.


"Can you repeat that again?"


"Ang sabi ko, ma.lan.di ka " mariin niyang sabi.


"Yvon, get ou---" pinutol ko ang sasabihin ni Kenneth.


"How about you?" Marahan akong bumaba sa bed at tumayo, hinarap ko siya "a delusional bitch?"


"W-what?" Hindi siya makapaniwalang tinignan ako.


"Ex ka lang, Yvon. Wala ng kayo ni Kenneth" sabi ko. Oh god! Ito! Ito ang mga salita na gustong sabihin kay Mitch noong sinisiringan niya ako "stop being delusional"


Muli niya akong sinampal.


"Yvon!" Naramdaman ko ang pag tayo ni Kenneth "Yvon, get the hell out of here!" Galit niyang sigaw.


"Kenneth, what makes her more better than me?" Nakita kong pumatak ang luha niya "Can't you see? Mahal kita, mahal na mahal...mas kaya kitang mahalin kesa sa kaniya" tinuro niya ako "I can be anything for you, Kenneth, so please..."


"Yvon...get out" malamig ang boses ni Kenneth.


"Did you not hear my fiancè?" Tanong ko at gulat siyang tumingin sa akin.


"F--fiancè?"


"Yes..." Hinawakan ko ang kamay ni Kenneth at pinakita sa kaniya ang engagement ring namin "My fiancè said, get your ass out of here, delusional bitch"


"Nauna ako sayo!!!" Sigaw ni Yvon.

A Not So Fiancee  (Dark Owls Romance Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon