CHAPTER 60

4.5K 96 11
                                    


AYESHA'S POV


"Thank you sa pag sabay sa akin kanina" nakangiti niyang sabi.


"No problem" tipid na sagot ni Kenneth at muli kaming nag lakad papasok sa cafeteria.


"Bakit mo siya pinasakay?" Tanong ko nang makapasok kami sa cafeteria.


"I almost hit her sa parking lot. Mabilis din ang patakbo ko kasi late na 'ko, i decided to help her kasi may kasalanan din ako" sabi niya at tumango tango ako.


"You did good" tipid kong sabi.


"Mahal.." nangaalo ang boses niya.


"No, it's alright" nakangiti ko siyang tinignan "you did a good job"


Napangiti siya at hinalikan ako sa noo. Dinig na dinig ko ang bulungan ng mga classmate namin habang nakatingin sa amin.


Lumapit kami sa table nila Darrah na patapos na sa pagkain.


"Bati na kayo?" Natatawang sabi ni Mekkah nang Maka upo kami.


"After this, punta na tayo library para gumawa ng report" sabi ni Darrah habang nanguya "yayain mo si Jurris, Ikaw president e" sabi niya kay Mekkah.


"Okay teh"


"You can't enter the library without identification card. Kuhain niyo muna sa admin office" sabi sa kaniya ni Marjun.


"Oh? Okay" sagot naman ni Darrah.


Kinuha ni Ken ang food naming dalawa at inayos 'yon. Nagsimula kaming kumain at wala na namang inisip ang utak ko kung 'di ang mga activities ko. Gustong gusto ko ng tapusin para naman na kay Kenneth na ang buong oras ko.


Matapos namin kumain ay nag lakad na kami patungong admin office. Malayo pa 'yon kaya naman hulas na kami bago makadating doon.


"Kenneth, can you tie my hair?" Binigay ko ang pony ko sa kaniya habang pinapaypay ang sarili. Hindi naman mainit dito sa silang at hindi din malamig. Katamtaman lang ang panahon, pero dahil nadin ang laki ng university at ang layo ng nilalakad namin ay hindi maiiwasan na pagpawisan kami.


"Sure" kinuha niya ang pony ko at tinali iyon. Nagulat pa ako ng bigla niya akong halikan sa leeg ko.


"Kenneth!" Bahagya kong suway. Buti na lang ay nasa likod kami kaya hindi nakita ng mga kasama namin "Loko ka talaga"

A Not So Fiancee  (Dark Owls Romance Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon