CHAPTER 65: Hot

4.8K 135 18
                                    



WARNING:CONTAIN MATURED SCENE AND EFFECT


KEN'S POV


"Damn it!!" inis kong sigaw at naibato ko ang hawak na bote.


Napasinghap ako at napahawak sa noo. Kumuha uli ako ng alak na kinuha ko sa penthouse at dinala sa bahay na binili ko para sa aming dalawa ni Ayesha. Sinigurado kong matapang iyon at nakakalasing, hindi nga ako nagkamali ng nakuha dahil nakaka-limang inom palang ako ay naramdaman ko ang hilo ko. Naramdaman ko ang init ng pakiramdam ko kaya tinanggal ko ang pagkakatali ng roba ko.


Tumunog ang phone ko at hilong sinagot ang caller.


"What?"


"It's Drake. Are you drinking again?"


"I'm not in a mood to listen to your nagging----"


"Darrah has been moved to the VIP room because she's now stable, Ayesha has been discharged, while Marjun remains unconscious."


Natigil ako. So Ayesha and Darrah are both fine now and that's a relief.


"Damn that rascal..." Ininom ko ang nakuhang alak "he can outsmart everyone but why the hell he can't outsmart death?"


"Kenneth..."


"I'm fine. I'll hang up" binaba ko ang phone.


Saan ba nag kulang ang securities sa university? Kulang pa ba ang mga tauhan ko?


'those bitches'


Tinignan ko ang sofa kung saan noong nakaraan lang ay nakahiga kaming dalawa ni Ayesha. Amoy na amoy ko pa din ang perfume niya. Naiiwan 'yon sa sofa at sa katawan ko.


"Ayesha..."


Napapikit ako ng mariin. Ang tanging naalala ko na lang noong sinundo ako ni Mitch sa bar ay ang pag awat sa akin ng mga bouncer at ang pagmamaneho ni Mitch ng sasakyan.


At nagising na lang ako na nasa hotel ako.


"Muffin....."


Napadilat ako ng marinig ko ang boses ni Ayesha. Naroon siya sa may pinto at sinara 'yon.


"I know you will be here" sabi niya at marahang nag lakad palapit sa akin.


A Not So Fiancee  (Dark Owls Romance Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon