Phần 54 : Em là bảo bối (H)

8.8K 173 12
                                    

Mặc kệ cô có cho phép hay không anh vẫn cứ thế đè cô xuống gường. Cô vội vàng chống tay trước ngực anh xấu hổ quát

"Cái tên ngựa đực này mau xuống khỏi người em"

"Haha vậy anh cho em biết thế nào là ngựa đực phát tiết" vừa xong anh hôn xuống đôi môi đang chu lên tức giận kia, thật lâu rồi, cảm xúc lúc trước với bây giờ thật khác nhau, trước kia anh chỉ có ý tưởng phát tiết trên người cô mặc cô đau đớn van xin anh vẫn mạnh bạo mà tiến vào còn bây giờ thứ anh muốn là thoả mãn dục vọng trong anh cái thứ mà chỉ có cô mới có thể khơi mào được nó, anh muốn nâng niu cô, muốn làm cho cô phải van xin dưới thân mình, muốn nghe thấy tiếng rên kiều mị của cô, nói chung là anh muốn cả thân xác lẫn tinh thần cô, nói anh tham lam cũng được nhưng anh rất ích kỉ chỉ muốn cô là của riêng anh của riêng anh mãi mãi.

Anh hôn cô nhưng lại bị cô đóng chặt răng không cho chiếc lưỡi tinh qoái của anh càn quấy bên trong, làm anh không tài nào có thể vào được bên trong, nên thế một tay anh giữ chặt gáy cô một tay anh luồn vào trong áo lại tiếp tục luồn vào trong chiếc áo ngực nhỏ bé không thể bao trọn hết đôi gò bồng to lớn của cô, tay anh bắt được chiếc bánh bao vội vàng chụp lấy mà bóp mạnh khiến cô phải há miệng kêu đau cũng vì thế mà chiếc lưỡi của anh đã vào được nơi mật ngọt trong miệng cô mà tàn phá, anh khám phá hết tất cả ngóc ngách trong khoang miệng cô, anh mút lấy chiếc lưỡi thơm tho của cô nhẹ nhàng rồi dần trở nên mạnh bạo, miệng cô không khép lại được nên nước bọt theo đó mà chảy xuống cằm rồi cổ, anh liếm dọc theo đó nuốt hết những thứ chảy ra từ cô, anh hôn nhẹ lấy chiếc cổ trắng nõn rồi nút mạnh lâu lâu còn dùng răng day day cắn nhẹ khiến cô phát ra tiếng rên đau đớn. Cô đâu biết chỉ tiếng rên đó của cô đã làm cho dục vọng của anh càng tăng cao dương vật dưới kia đã cương cứng đau đớn làm anh thực khó chịu chỉ muốn ra vào bên trong cô mà phóng thích.

Còn cô lúc đầu vẫn còn kháng cự anh nhưng bị anh khơi mào khiến cô phátt hoả từng chỗ anh hôn qua, cần cổ là nơi nhạy cảm nhất của cô chỉ cần chạm nhẹ đã khiến cô chịu không nỗi mà rên lên, trong khi cô đã từng cố gắng kiềm chế chính mình, dần dần cô bị dục vọng che đi lý trí còn sót lại nên mặc kệ anh làm gì thì làm, tuy không phải lần đầu quan hệ nhưng bảy năm qua không một lần đụng vào người cô nên cô cảm thấy xấu hổ cũng như không quen lại nhớ tới lúc ấy anh rất mạnh bạo với cô, sau đó lại vứt bỏ cô sau mỗi lần quan hệ khiến cô lại bất giác rùng mình mà đẩy anh ra. "Không được, dừng lại đi"

"Tại sao" Anh đã làm dục vọng trỗi dậy rồi nha vậy sao cô lại bắt anh dừng lại giữa chừng vậy chứ, cậu bé của anh có khi ấm ức quá mà ngã gục mất.

"Em....em sợ" cô thật sự rất sợ, sợ anh lại bỏ rơi cô, xa lánh mà chửi cô là người đàn bà đê tiện mất.

"Sợ việc gì, không phải mình đã từng quan hệ rồi sao, em còn sợ việc gì, anh sẽ nhẹ nhàng mà" Anh cố gắng nhịn đau mà an ủi cô nha, chứ lúc trước là anh đã vội vàng xé luôn áo quần cô mà đâm vào rồi.

"Không...không phải em...em.." làm sao cô nói ra được đây, không lẽ cô nói cô sợ anh lại như trước kia sao

Anh như ngỡ ra điều gì đó, cũng phải luac trước anh đê tiện vậy mà, làm cho cô phải ám ảnh mỗi khi làm tình với anh, tuy anh rất có lỗi với cô rất muốn dừng lại nhưng xin lỗi anh làm không được anh thật sự thật sự chịu không nỗi nữa, anh hôn lên môi cô một cái rồi ôn tồn nói " anh xin lỗi, anh sẽ không sẽ không như trước kia nữa hãy tin anh"

[HOÀN]!LÀ DO ANH SAI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ