Phần 66 : Anh ghen

4.5K 144 9
                                    

Cô vẫn hăng hái nói chuyện mà không biết có một nhân vật vẫn thản nhiên lúc nhăn mặt lúc cau mày lúc thì đầu như bốc lửa khi nghe cô cười nói, đôi lúc còn nói chuyện thân mật với cái người đàn ông tên sếp gì gì đó, anh ghen anh ghen rồi nha, anh đây mà biết được cái tên sếp sếp gì đó là ai anh đánh anh đập anh đè cho chết cả nhà tên đó luôn, cô chỉ được cười với nói chuyện thân mật như vậy với anh thôi, một mình anh thôi, cô là của anh.

Cô như cảm nhận được sát khí đâu đó lan toả trong căn phòng này nên bất giác định vị nơi đó, quay lại thì thấy khuôn mặt nhăn nhúm, đen còn hơn đít nồi của anh làm cô vừa muốn cười vừa hoảng sợ, cô đã làm gì sai rồi sao, cô nhẹ nhàng tiến lại phía anh từ từ ngồi xuống bên cạnh anh mà vuốt ve lồng ngực giọng nói nụng nịu.

"Anh sao thế, ai chọc giận chồng yêu của em"

"Hừm" Anh quay mặt đi chỗ khác thề không nhìn mặt cô.

"Ủa em làm gì sai sao" cô vẫn ngơ ngác không biết gì làm anh càng tức giận hơn, anh cầm lấy tay đang nghịch loạn trên ngực anh

"Nói cái tên sếp sếp gì đó là ai, tại sao em lại vui vẻ đến như vậy nói mau" Anh như xù lông nhím lên mà ai oán nhìn cô, anh ăn dấm chua cũng lộ liễu thật.

A thì ra chồng mình cũng biết ghen, aaaaaa có trò vui để xem rồi, chọc chồng một tí cho vui đi nà.

"Là một tên đàn ông a, cũng rất có tài nữa nha" cô như có như không giả vờ nói.

"Hửm. Tài giỏi hơn anh luôn sao" em em tức chết anh, tên đó anh phải diệt.

"Ừ thì không bằng anh nhưng cũng chả thua anh là mấy a" cô lâc đầu rồi lại gật đầu vô ý vô tứ nói

"Đẹp hơn anh không" nếu cô nói có anh lập tức đè cô ra mà ăn sạch cô.

"Anh đẹp hơn nha, nhưng người ta cũng rất đẹp à" anh tính đè cô ra mà nuốt gọn thì lại nghe cô nói tiếp "người ta rất đẹp lão a"

"Hả, đẹp lão" cái gì mà đẹp lão ở đây, ai cho anh chút lí trí đi.

"Anh đúng thật là, ghen vừa vừa phải phải thôi, đến cả ông lão 56 tuổi cũng ghen, người ta là sếp của em, là chủ tịch công ty, cấp trên của em nên em gọi là sếp chứ không phải người ta tên sếp ok, não anh đi đâu hết rồi hả chồng yêu" cô bật cười mà vừa bực mình đánh vào ngực anh một cái đau điếng người làm anh như ngớ ra được điều gì đó.

"Vậy đó là sếp em, không phải tên sếp, mà là sếp em, mà cũng là tên sếp" ôi rối thế này, cứu anh.

"Gì mà rối như thế này, nói chung là trong này chỉ có anh thôi" cô cầm tay anh đặt lên tim cô.

"Thật không" Anh như mở cờ trong bụng, muốn chạy ra đường mà hét lên cô là người phụ nữ của anh.

"Hừm không tin thì thôi" cô giận cô giận cô bực mình à, cái người gì đâu mà muốn đè ra mà cắn một cái cho tỉnh ra.

"Tin anh tin mà, vợ chỉ có mình anh thôi mà hihi" anh nở nụ cười gian hết sức gian với cô, tay anh biến thái từ tim mò mẫm xuống hai quả đào của cô mà bóp một cái.

Cô thấy nụ cười của anh là đã nghi ngờ rồi, chưa kịp chạy thì anh đã tấn công làm cô không chút phòng bị, khi anh bóp ngực cô làm cô có chút đau mà thét lên "Á , anh biến thái quá đi"

"Vậy em muốn biết anh biến thái tới mức nào không" anh vẫn như thế nụ cười vẫn trên môi anh nhưng mà sao nó gian trá, đầy biến thái như thế chứ hả......

______

Chuẩn bị có H anh em chuẩn bị tinh thần, ai không thích thì có thể lướt nha.
Follow và thả⭐️ cũng như ủng hộ cho mình nha. Yêu

[HOÀN]!LÀ DO ANH SAI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ